Vì sao nên thiết kế bao bì giấy?

Vì sao nên thiết kế bao bì giấy?

Bao bì giấy là một trong những vật để chứa đựng, bảo vệ và vận chuyển sản phẩm một cách dễ dàng. Nhưng ngoài tác dụng đó thì nó còn có nhiều ý nghĩa khác như tạo hình ảnh cho nhà sản xuất, cung cấp thông tin sản phẩm.... chính vì thế mà thiết kế bao bì giấy là một công đoạn vô cùng quan trọng và cần thiết.

Thiết kế bao bì giấy để hợp thức về pháp luật

Vì sao nên thiết kế bao bì giấy?

1. Thiết kế bao bì để hợp thức về pháp luật

Khi bạn nhập khẩu hay tự sản xuất một sản phẩm thì đều phải thực hiện một khâu rất quan trọng đó chính là đăng ký sản phẩm và đăng ký bao bì sản phẩm. Vì thế việc thiết kế bao bì giúp sản phẩm của bạn có một hình ảnh đại diện riêng biệt được bảo trợ về mặt pháp luật, tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

2. Thiết kế bao bì để thể hiện tính chuyên nghiệp

Nếu như sản phẩm của bạn đựng trong những bao bì trơn, không có thông tin gì thì nó rất dễ bị mặc định là sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có xuất xứ rõ ràng. Và điều này có thể làm giảm giá trị sản phẩm của bạn. Vậy nên thiết kế bao bì giấy không chỉ giúp bạn cung cấp tới người tiêu dùng những thông tin rõ ràng về sản phẩm mà nó còn là phương thức để tạo dựng niềm tin của khách hàng cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

3. Thiết kế bao bì để quảng cáo sản phẩm

Một thiết kế bao bì giấy phải đảm bảo các yếu tố như: ấn tượng, nổi bật, bắt mắt và dễ ghi nhớ. Những yếu tố này sẽ giúp cho người mua chọn sản phẩm của bạn chứ không phải là những sản phẩm tương tự khác. Thêm vào đó vì sự ấn tượng mà bao bì mang lại thì dù những người chưa có ý định mua sản phẩm của bạn; nhưng cũng bị những hình ảnh đó thu hút và ghi sâu vào trong tiềm thức của họ. Để từ đó, đến một ngày, khi họ có nhu cầu về loại sản phẩm này, họ sẽ nhớ đến thương hiệu bạn đầu tiên. Và đó chính là ý nghĩa quảng cáo của việc thiết kế bao bì sản phẩm.

 

 

Thiết kế bao bì sẽ gây được sự chú ý của người tiêu dùng

Đơn vị thiết kế bao bì giấy chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

Thiết kế bao bì có một ý nghĩa quan trọng; nhưng một công việc còn quan trọng hơn nữa, có tầm ảnh hưởng và quyết định đến chất lượng của thiết kế bao bì giấy đó chính là tìm được một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín.

Ngành công nghiệp bao bì phát triển mạnh trong những năm gần đây và tương ứng với nó chính là sự ra đời và phát triển của vô số các đơn vị thiết kế bao bì giấy. Mặc dù nhiều đơn vị, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc đơn vị nào cũng có chuyên môn cao, có kinh nghiệm làm việc, hội nhập được theo xu thế mới và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà lựa chọn đơn vị thiết kế không phải là một công việc dễ dàng.

Và nếu như doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH công nghiệp bao bì Cát tường - CT Pack

Địa chỉ công ty: 7/1B đường Lê Thị Kim, Ấp 3, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Địa chỉ showroom: 142/22 đường Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.20.70.99

Website: https://www.ctpack.vn/

CTPack - đơn vị thiết kế bao bì giấy chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những thiết kế hoàn hảo nhất.

 

← Bài trước Bài sau →