Công ty in ấn tphcm cung cấp giải pháp in bao bì hiệu quả tối ưu

Công ty in ấn tphcm cung cấp giải pháp in bao bì hiệu quả tối ưu

Xu hướng thế chung thế giới nền kinh tế toàn cầu hóa. Để sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng, quảng cáo đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh áp dụng công nghệ hiện đại trong chiến lượng marketing, phương thức truyền thông cũ vẫn có vai trò nhất định. Cát tường công ty in ấn tphcm cung cấp giải pháp hiệu quả, giúp sản phẩm doanh nghiệp tiếp cận khách nhanh như một tia chớp.

Bao bì giấy kênh truyền thông hiệu quả

 In ấn bao bì ấn tượng kênh truyền tải thông điệp hữu ích đến khách hàng

Thiết kế, in ấn bao bì ngày nay không đơn thuần là sản phẩm để lưu trữ hàng hóa. Đây kênh quảng bá vô cùng hữu ích thông điệp nhà sản xuất muốn gửi gắm đến khách hàng. Nội dung in ấn bao bì là một bộ phận quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

In ấn bao bì nơi nâng tầm giá trị sản phẩm

Thông qua in ấn bao bì nhà sản xuất đưa logo, hình ảnh, địa chỉ, điện thoại…của doanh nghiệp. Thông qua hình ảnh trên bao bì thương hiệu truyền tải khách hàng một cách tự nhiên.

Đặc biệt đối đơn vị đầu tư in bao bì hình thức đẹp, bắt mắt, đời sống bao bì lâu hơn. Người dùng quay vòng nhiều lần, mang đến nhiều địa điểm khác nhau. Do đó thương hiệu bạn có nhiều cơ hội để tiếp quảng bá với khách hàng được sâu rộng hơn.

Sức mạnh in ấn bao bì thúc đẩy tăng doanh số bán hàng

Sản phẩm chất lượng chưa đủ,  tạo ra giá trị toàn diện cần có mẫu in bao bì ấn tượng.Làm được song song hai hai yếu tố chất lượng, hình thức phát huy tối đa giá trị sản phẩm. In bao bì làm sao kích thích khách hàng muốn tiếp cận và muốn mua sản phẩm đó. Khi làm được điều này giúp thúc đẩy tăng doanh số bán hàng cho sản phẩm cho doanh nghiệp. Để  hiện thực hóa điều này doanh nghiệp cần tìm ra những đơn vị chuyên sản xuất in ấn bao bì uy tín, chất lượng.

Bao bì chất lượng, giá rẻ

Cát tường công ty in ấn tphcm uy tín hàng đầu

Hồ Chí Minh là thành phố năng động bậc của nền kinh tế nước ta. Nhu cầu về sử dụng bao bì, nhãn mác rất cao, đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này không thể đếm xuể. Tuy nhiên những công ty in ấn tphcm uy tín, chất lượng không phải nhiều. Cát Tường là một trong số ít đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm in bao bì đóng gói.

Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả sản phẩm liên quan đến in ấn bao bì đóng gói cho doanh nghiệp. Sản phẩm chúng tôi đảm bảo chất lượng với khách hàng với mẫu mã phong phú đa dạng, công nghệ hiện đại, tạo ra sản phẩm sắc nét đến từng chi tiết.

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê với nghề chắc chắn sẽ giúp ý tưởng khách hàng hiện thực hóa trong từng sản phẩm thiết kế bao bì. Giúp bạn có bao bì độc đáo, thu hút chú ý, thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm.

Hơn nữa chúng tôi sở hữu thiết sản xuất, nhà xưởng hiện đại giúp năng suất cao, từ đó giảm chi phí đầu ra cho doanh nghiệp.

Để tìm kiếm những công ty in ấn tphcm không khó, nhưng tìm doanh nghiệp tạo ra sản phẩm có giá trị cao như Cát Tường không dễ tìm. Để tư vấn những giải pháp in ấn bao bì chất lượng, hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại:(+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q.Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →