In nhanh offset - Kỹ thuật in hiện đại

In nhanh offset - Kỹ thuật in hiện đại

In nhanh offset ngày nay đã nhanh chóng trở thành kỹ thuật in phổ biến trong in ấn thương mại, giúp nhận diện thương hiệu với chất lượng cao, màu chuẩn đẹp. In offset là một kỹ thuật in ấn hiện đại, các hình ảnh dính mực được ép lên các tấm cao su (hay còn gọi là tấm offset). Sau đó sẽ được ép các tấm offset này lên trên giấy. 

In nhanh offset trong đóng gói bao bì sản phẩm

In nhanh offset trong đóng gói bao bì sản phẩm

Ưu điểm của kỹ thuật in nhanh offset:

- Cho ra chất lượng hình ảnh cao hơn kỹ thuật in thông thường, hình ảnh nét và sạch hơn khi in trực tiếp từ bản in lên trên giấy vì các tấm cao su được áp đều lên các bề mặt cần in.

- Đối với kỹ thuật in offset, việc chế tạo ra các bản in sẽ dễ dàng hơn

- Dễ dàng áp dụng kỹ thuật in này lên nhiều bề mặt, thậm chí cả bề mặt không bằng phẳng như gỗ, kim loại, da, vải hay giấy thô nhám,...

- Có thể sử dụng lâu dài các bản in vì các tấm cao su in không phải trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần in.

Tiêu chuẩn quan trọng đánh giá chất lượng kỹ thuật in offset

Để đánh giá chất lượng của 1 bản in thì phải xem bản in offset ra có giống mẫu hay không, kiểm tra màu sắc và các bản in ra phải đều màu với nhau trong toàn bộ số lượng in ấn.

Không chỉ mang tính chất thương mại

Có thể nói xã hội hiện đại ngày nay càng phát triển thì việc bảo vệ môi trường là chủ đề rất đáng được quan tâm hiện nay. Khi các trào lưu sử dụng đồ tái chế, thu gom rác nơi công cộng, loại bỏ túi nilon,...thì nhu cầu sử dụng các vật liệu từ giấy trong cuộc sống hằng ngày đang được xã hội dần thay đổi thói quen sử dụng. 

Vì vậy mà việc làm đẹp cho các vật liệu từ giấy trở nên quan trọng đáp ứng thẩm mỹ của người sử dụng. Kỹ thuật in offset cũng dần trở nên quen thuộc hơn khi là kỹ thuật tạo nên các sản phẩm đẹp mắt từ giấy, thân thiện với môi trường.

Túi đựng trái cây đậm chất thời trang

Túi đựng trái cây đậm chất thời trang

Bao bì Cát Tường - từ chất lượng đến thẩm mỹ 

- CT Pack cung cấp các sản phẩm được in bằng kỹ thuật offset với chất lượng cao, thiết kế theo gu thẩm mỹ của khách hàng.  

- Các sản phẩm của CT pack gồm nhiều mẫu mã đa dạng dùng trong đóng gói bao bì sản phẩm như: hộp bánh, hộp chocolate, hộp quà tặng, hộp trà - cà phê,...cùng nhiều các loại túi giấy sử dụng hàng ngày thân thiện với môi trường.

- Chúng tôi cam kết chất lượng và bảo hành tất cả sản phẩm mà công ty cung cấp.

- Trong quá trình vận chuyển, có một số trường hợp không mong muốn khiến ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, bạn có thể liên lạc ngay đến công ty, chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn

← Bài trước Bài sau →