Mẫu túi giấy đựng khoai tây chiên được nhiều người yêu thích

Mẫu túi giấy đựng khoai tây chiên được nhiều người yêu thích

Từ lâu, khoai tây chiên đã trở thành món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Món ăn nhanh đứng thứ 2 trên thế giới đã chiếm được lòng của không ít người. Tại Việt Nam thì chúng ta có thế thấy các thương hiệu nổi tiếng như KFC,Jollibee, Lotte..đều có món ăn này.Trong thị trường cạnh tranh thì quan trọng nhất là khâu quảng bá thương hiệu, và doanh nghiệp nào cũng lựa chọn phương thực túi giấy đựng khoai tây chiên thật bắt mắt.

túi giấy đựng khoai tây chiên

Mẫu túi giấy đựng khoai tây chiên

CTPark kinh gửi đến quý khách mẫu túi giấy phổ biến đựng khoai tây chiên với chất lượng tốt cho người tiêu dùng, và thân thiện với môi trường.

Chi tiết về túi giấy đựng khoai tây chiên:

Kích thước: Tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng

Thiết kế: theo yêu cầu

Chất liệu giấy: kfart vàn, giấy thấm dầu, Couche, fort trắng…

Sử dụng kỹ thuật in Offset 1 – 4 màu gồm 2 mặt.

Để làm nổi bật hơn so với những mẫu hàng trước đây, chúng tôi có thể đảm bảo dịch vụ theo mọi yêu cầu của quý khách nhằm giúp sản phẩm hướng đến người tiêu dùng tốt nhất, uy tín nhất.

Những lý do nên lựa chọn CTPark – Địa chỉ cung cấp túi giấy đựng khoai tây chiên tốt nhất

Hệ thống sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp

Đến với CTPark, mọi sản phẩm đều được làm tuần tự theo quy trình từ khâu chọn nguyên vật liệu cho đến hoàn tất sản phẩm đến tay khách hàng đều được chúng tôi thực hiện từng bước chỉn chu nhất. Ngoài ra những nhân viên của chúng tôi cũng đều là người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Với sự chuyên nghiệp từ máy móc đến nhân lực chắc chắn sẽ cho ra đời sản phẩm tốt được yêu thích nhất.

túi giấy đựng khoai tây chiên

Túi giấy đựng khoai tây chiên cỡ nhỏ

Chi phí thấp

Với sự tối giản trong các khâu thực hiện thì sản phẩm của chúng tôi đều có giá thành thấp hơn so với mặt bằng trên TPHCM. Ngoài ra CTPark còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng, cho dù bạn đặt hàng với số lượng lớn hay nhỏ.

Chu đáo, nhiệt tình.

Bạn đang mong muốn tìm đến một doanh nghiệp chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ nhiệt tình thì CTPark là đơn vị bạn không thể thiếu. Từ khâu chăm sóc khách hàng, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn loại giấy..thì những nhân viên lâu năm của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho đến khi bạn cảm thấy thực sự hài lòng.

Với những thông tin trên đây chắc chắn bạn đã tìm ra đơn vị cung cấp túi giấy để đựng khoai tây chiên gia tốt chất lượng cao.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →