In túi đẹp giá rẻ ở đâu uy tín giá tốt tại TPHCM

In túi đẹp giá rẻ ở đâu uy tín giá tốt tại TPHCM

Mọi sản phẩm kinh doanh hoặc bất kỳ món quà nào sẽ đều rất lịch sự và trang trọng khi được bao bọc bởi một chiếc túi giấy xinh xắn. Ngày nay sử dụng một chiếc túi không chỉ đơn thuần giúp vẫn chuyển hàng hóa mà còn có vai trò cực kỳ hữu ích đó là quảng cáo. Một chiếc túi với màu sắc sắc nét, bắt mắt chắc chắn sẽ tạo nên được sự chú ý. Chính vì vậy chiếc túi đẹp giá rẻ cũng góp phần rất lớn trong việc nhận diện thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào.

TÚI BỘ CHỈ HUY

Mẫu túi đẹp giá rẻ hiện nay

Tùy vào mỗi lĩnh vực kinh doanh mà khách hàng sẽ lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau dựa trên thương hiệu của sản phẩm. Nên chọn những chiếc túi vừa, hợp lý, không quá nhỏ hoặc quá to sẽ gây mất thẩm mỹ đối với sản phẩm.

Trên thị trường có rất nhiều loại túi giấy như: Túi giấy giá rẻ kraft, túi giấy cho shop thời trang, túi đựng quà, túi đựng rượu, túi đựng thực phẩm…Mỗi loại túi giấy đều phải đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau của sản phẩm nhưng chung quy thì phải đảm bảo được tiêu chí chắc chắn, lịch sự.

Đơn vị sản xuất túi đẹp giá rẻ tại TPHCM

TPHCM được xem là một trong những nơi sầm uất nhất, việc kinh doanh bằng túi giấy luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Chính vì vậy họ đòi hỏi phải một đơn vị cung cấp túi giấy chuyên nghiệp chất lượng cao.

Đặt hàng số lượng lớn

Dù số lượng hàng lớn hay nhỏ, CTPark cũng luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về chất lượng, đúng thời gian như giao hẹn. Khách hàng có thể yên tâm nếu số lượng hàng quá lớn bởi chúng tôi hội tụ một đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị máy móc làm việc có quy trình. Chắc chắn sẽ đảm bảo tiến độ về công việc cho quý khách.

TÚI GIẤY CHÍNH PHỦ TOÀN ĐỎ-CT-PB004

Mẫu túi được nhiều người lựa chọn

Không qua trung gian

Ngoài việc sản xuất ra những chiếc túi thì CTPark còn là một xưởng in chuyên nghiệp với những loại mực được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Sản phẩm đến tay khách hàng phải là những mẫu hàng chỉn chu nhất, đẹp nhất, đáp ứng mọi yêu cầu. Đặc biệt là khi không qua khâu trung gian thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn chi phí lớn trong kinh doanh.

Uy tín, trách nhiệm

Đây chính là yếu tố giúp CTPack ngày càng nhận được sự yêu mến ủng hộ từ mọi người trên khắp cả nước. Mỗi ngày chúng tôi đều nhận được khá nhiều đơn hàng in túi đẹp giá rẻ từ các doanh nghiệp lớn. Điều đó chứng tỏ độ uy tín trong nghề nghiệp của chúng tôi là rất cao.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →