Những lưu ý khi thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm

Những lưu ý khi thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm

Túi giấy ngày nay trở thành một sản phẩm phổ biến cho bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là những shop mỹ phẩm. Để tạo được uy tín cũng như sự lịch sự, sang trọng về sản phẩm thì túi giấy đựng mỹ phẩm còn giúp truyền tải thương hiệu của bạn đến tất cả người tiêu dùng.

TÚI XÁCH THỜI TRANG

Túi giấy đựng mỹ phẩm cao cấp

Mỹ phẩm chủ yếu là giành cho phái nữ, họ là người luôn yêu thích cái đẹp, sự tinh tế, lịch sự và sang trọng. Do vậy thiết kế túi giấy đòi hỏi sự mềm mại và có những cá tính riêng biệt cho sản phẩm của mình.

Một số lưu ý khi thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm

Mục đích sử dụng túi giấy

Việc nắm bắt được những thông tin như: Túi giấy để làm gì? Sản phẩm cao cấp hay bình dân, sản phẩm nặng hay nhẹ…Với mỗi yếu tố có một cách thiết kế loại túi khác nhau. Chẳng hạn với loại túi giấy đựng mỹ phẩm cao cấp, hoặc đồ nặng thì đòi hỏi chất lượng túi cũng phải tốt, chắc chắn, việc in ấn cũng phải tỉ mỉ, khéo léo từng chi tiết từ hình ảnh tới cách phối hợp tone màu ăn ý.

Kích thước của sản phẩm

Kích thước ảnh hưởng không nhỏ đến việc đựng sản phẩm. Nên chọn những chiếc túi có kích thước vừa phải, đủ để đựng sản phẩm thay vì những chiếc túi giấy quá to hoặc nhỏ sẽ trông thật không tương xứng.

Dây túi

TÚI VINACAM

Mẫu túi giấy được nhiều người lựa chọn

Ngoài chức năng dễ xách hàng thì dây túi còn được xem là vật trang trí hữu ích cho chiếc túi của bạn. Sự khéo léo trong việc kết hợp màu sắc dây túi với túi sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng dây túi là vật quảng bá thương hiệu cho mình bằng việc in ấn thương hiệu lên dây túi.

Ngoài những yếu tố kế trên thì còn rất nhiều chi tiết nhỏ khác như tên logo, thương hiệu, slogan. Tùy vào sở thích mà mỗi doanh nghiệp có thể để hoặc không để những yếu tố trên vào cùng một chiếc túi. Thay vì câu chữ nhiều, nếu không biết cách thì chúng tôi có thể biến thành những ý tưởng thu hút, đảm bảo được cả ý nghĩa và nội dung.

Để đảm bảo cho một chiếc túi chỉn chu nhât, đẹp nhất thì các doanh nghiệp nên lựa chọn những công ty uy tín về cung cấp túi giấy đựng mỹ phẩm, điển hình như CT – Park nhé. Nếu bạn muốn đặt hàng tại CT-Park, hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin dưới đây để chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →