Công ty sản xuất giấy thịnh hành nhất trong nước

Công ty sản xuất giấy thịnh hành nhất trong nước

Giấy được xem là vật dụng không bao giờ có thể thiếu trong cuộc sống bởi nó có một vai trò cực kỳ quan trọng, giúp lưu giữ kiến thức, kinh nghiệm, ý tưởng...Hiểu được nhu cầu quan trọng đó, rất nhiều công ty sản xuất giấy được ưa chuộng nhất tại TPHCM. Bài viết dưới đây cho các bạn biết doanh nghiệp uy tín nhất trong nước.

CT – Park – Công ty sản xuất giấy uy tín

Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp một lượng giấy lớn cho các doanh nghiệp tại TPHCM. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng nhiều đối tác, CT – Park đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng quý khách. Ngoài giấy thì CT – Park còn được đánh giá cao trong việc tạo dựng thương hiệu về lĩnh vực thùng carton, túi giấy cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

[CÔNG NGHỆ] - Cutting/Triming Machine

Công ty sản xuất giấy CT – Park

Qúy khách có thể tham khảo một số loại giấy như: giấy thùng A4, giấy nhập khẩu cỡ A4, giấy chuyên in ấn, vở học sinh, giấy cuộn nhỏ...được phân phối khắp cả nước.

Hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, CT - Park luôn đầu tư tốt nguồn lực với nhiều năm kinh nghiệm để giúp sản phẩm có sự sáng tạo, đổi mới. Trong thị trường hiện nay có không ít những doanh nghiệp cung cấp giấy, chính vì thế có sự cạnh tranh lớn giữa các sản phẩm. Đòi hỏi những doanh nghiệp cần phải đổi mới trong quy cách thiết kế và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

cty sản xuất giấySản phẩm từ công ty sản xuất giấy

Không chỉ đầu tư về máy móc sản xuất mà chúng tôi còn đầu tư về máy in màu mực chuẩn, được nhập khẩu từ nước ngoài. Để tạo ra sản phẩm có màu sắc nét, tươi tắn thì việc hỗ trợ máy móc là thực sự cần thiết. Không những đáp ứng về chất lượng mà còn đáp ứng về số lượng. Khi một doanh nghiệp cần nhiều sản phẩm trong thời gian ngắn thì chỉ có những máy móc hiện đại mới có thể đáp ứng được.

Chi phí hợp lý

Mọi khâu sản xuất giấy của công ty CT - Park đều được tối giản hết mức có thể giuso cho những sản phẩm đến tay khách hàng không những chất lượng mà chi phí thấp. Đây cũng là yếu tố hàng đầu các doanh nghiệp cần quan tâm.

Với những yếu tố trên có thể thấy rằng CT - Park xứng đáng là công ty sản xuất giấy uy tín, có mức cạnh tranh cao trên thị trường.

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

Tag: cty sản xuất giấy

← Bài trước Bài sau →