Cơ sở sản xuất bao bì mỹ phẩm được ưa chuộng nhất

Cơ sở sản xuất bao bì mỹ phẩm được ưa chuộng nhất

Nếu như trước đây bao bì đựng mỹ phẩm chỉ có chức năng đóng gói và bảo quản sản phẩm thì thay vào đó bây giờ. Ngoài chức năng trên, bao bì sản phẩm được chú trọng thiết kế cả hình thức bên ngoài lần chất lượng của vỏ hộp. Việc đầu tư về bao bì mỹ phẩm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp truyền đạt thông tin, tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm chứa bên trong bao bì.

Bao bì mỹ phẩm bắt mắt

Một bao bì có chất lượng cao góp phần đánh giá giá trị mỹ phẩm. Hộp đẹp sẽ giúp kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đồng thời tăng doanh số bán hàng là mục tiêu hướng tới của những nhà sản xuất hiện nay. Tất cả những mong muốn đó được gói gọn trong chiếc hộp giấy đẹp với đường nét thiết kế tinh xảo, bắt mắt. Do vậy việc tìm kiếm một công ty thiết kế bao bì chất lượng, vỏ hộp đẹp, giá cả phải chăng để giúp tiết kiệm ngân sách chính là sự khởi đầu thành công trong kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Đơn vị sản xuất bao bì mỹ phẩm uy tín

Hiểu được những giá trị đó, CT – Park được thành lập với thế mạnh là bao bì đựng mỹ phẩm. Ngoài ra, chúng tôi chuyên sản xuất bao bì, phục vụ cho các ngành dịch vụ khác nữa là thùng carton, túi giấy cho shop quần áo, thời trang, mỹ phẩm, giày dép…với các loại hình đa dạng để phục vụ nhu cầu của tất cả các khách hàng. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã thu hút được rất nhiều đơn hàng của tất cả các tỉnh thành trong cả nước dù lớn hay nhỏ. Vì sao mà chúng tôi nhận được sự tin tưởng nhiều đến thế?

CT – Park hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

Bao bì mỹ phẩm thông dụng nhất

Chúng tôi hiểu rằng việc làm ra một chiếc hộp không hề đơn giản, đòi hỏi sức sáng tạo, thẩm mỹ, có chuyên môn, tay nghề cao do vậy việc đầu tư vào đội ngũ nhân sự của chúng tôi được chú trọng hơn cả. Không những họ là người trực tiếp làm ra sản phẩm mà còn giúp tư vấn cho khách hàng để quý khách có thể lựa chọn được mẫu bao bì đựng mỹ phẩm tốt nhất.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tối cao

Máy móc cũng góp phần không nhỏ trong việc làm nên chiếc hộp đẹp, do vậy mà chúng tôi luôn chọn những thiết bị máy được nhập khẩu từ nước ngoài để đáp ứng năng suất làm việc và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Mực in nhập khẩu từ nước ngoài

Ngoài hai yếu tố trên thì cũng không thể phủ nhận được tầm quan trọng của mực in. Bởi những hình ảnh thu hút, nét chữ sắc sảo…đều được tạo nên từ mực và là yếu tố thu hút khách hàng.

Những thông tin trên giúp quý khách lựa chọn đơn vị sản xuất bao bì tốt nhất. Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

Tag: bao bi my pham

← Bài trước Bài sau →