Công dụng của việc in giấy kraft

Công dụng của việc in giấy kraft

Giấy kraft được nhiều người biết đến là loại giấy màu nâu vàng hoặc được tẩy trắng, được ưa chuộng trong ngành in ấn để tiếp thị thương hiệu đến khách hàng. CT – Park chuyên cung cấp dịch vụ in giấy kraft, đảm bảo mang lại sự khác biệt, sáng tạo và chất lượng.

Công dụng của in giấy kraft

Giấy kraft là một loại giấy được tái chế, có bề mặt thô ráp và màu nâu vàng. Ngày nay nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì giấy còn được tẩy trắng để sử dụng vào những công việc khác.

TÚI KRAFT BEST SLLER 2018

In giấy kraft trên túi giấy

Giấy được làm nên từ công nghệ xử lý gỗ bằng biện pháp hóa học, bột để làm giấy có tính dai và bền hơn những loại giấy cơ học hoặc công nghệ khác. Đây là một biện pháp tiết kiệm và bảo vệ môi trường rất nhiều. Ngày nay loại giấy này được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực giấy viết, giấy photocopy, bao bì, giấy vệ sinh...

Dùng để thiết kế card visit, bao thư, in túi giấy...

Với đặc tính giấy mỹ thuật mày ngày nay giấy kraft được sử dụng nhiều ở khách hàng, quán cafe, khách sạn được xây dựng theo lối cổ điển làm card visit. Việc in giấy kraft có vai trò quan trọng trọng việc quảng bá thông tin doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng và được nhiều người biết đến.

Giấy kraft được sử dụng làm túi giấy

TÚI GS

Túi cao cấp được làm từ giấy kraft

Nhắc đến giấy kraft thì không thể bỏ qua túi giấy được bởi đây là loại túi rất thông dụng được dùng trong rất nhiều ngành nghề kinh doanh như: công ty may mặc, hàng tạp hóa mỹ phẩm, giày dép hoặc túi đựng quà...Với nhiều thiết kế nổi bật hiện nay thì túi là vật phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. So với nhiều loại giấy thì kraft có giá thành rẻ hơn hẳn vì thế mà đây là sản phẩm không thể thiếu với mọi người.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng in giấy kraft với mục đích quảng bá thương hiệu và trang trí túi giấy bắt mắt, thu hút người nhìn. Đồng thời đây là sản phẩm giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa.

Thùng carton

Cũng vẫn là vai trò giúp vận chuyển hàng hóa, in thùng carton còn giúp khách hàng nhận diện sản phẩm, tên doanh nghiệp, tạo hiệu ứng nhớ lâu và quảng cáo với nhiều đối tượng khác nữa. Những hình ảnh, slogan, hay chi tiết khác giúp hấp dẫn khách hàng hơn.

Với những thông tin của in giấy kraft bên trên, hi vọng khách hàng đã thấy được tầm quan trọng của nó và sử dụng giấy hợp lý để bảo vệ môi trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua giấy kraft với số lượng lớn, đừng ngần ngại để lại thông tin theo liên hệ bên dưới:

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →