Công ty chuyên sản xuất bao bì giấy carton

Công ty chuyên sản xuất bao bì giấy carton

Cát Tường là công ty chuyên sản xuất, in ấn bao bì giấy carton chất lượng, giá rẻ đảm bảo uy tín tại tphcm. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với một phong thái làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và hiệu quả.

Công ty chuyên sản xuất bao bì giấy carton giá rẻ uy tín

Cát Tường là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì giấy carton giá rẻ, uy tín. Chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế đa dạng và phong phú. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng để đem đến các sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì công ty chúng tôi không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn nhận được những đánh giá cao của các công ty, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm của mình.

Hơn nữa, Cát Tường không chỉ sản xuất thùng carton chất lượng tốt mà còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn để thiết kế những mẫu bao bì đẹp và thu hút ánh nhìn.

Công ty chuyên sản xuất bao bì giấy carton

Tại sao chọn Cát Tường làm nơi cung cấp bao bì giấy carton giá rẻ ?

Lựa chọn Cát Tường làm nơi cung cấp bao bì giấy carton giá rẻ cho mình là sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp vì:

  • Cam kết cung cấp các sản phẩm bao bì carton rẻ nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn chú ý đến dây chuyền sản xuất và sử dụng các nguyên liệu an toàn để không gây nguy hiểm cho khách hàng.
  • Kiểm soát chất lượng bao bì giấy carton được thực hiện một cách rất chi tiết và chặt chẽ trong toàn bộ quá trình sản xuất. Từ ​​việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến in ấn, kiểm soát chất lượng thành phẩm cho đến quá trình nhập kho và phân phối.
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, đảm bảo đúng với các yêu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng bao bì carton

bao bì carton hiện nay là một trong những sản phẩm được sử dụng cho nhiều loại hàng hóa khác nhau trên thị trường mang đến rất nhiều những lợi ích khác nhau như

  • Giá rẻ: do được sản xuất từ ​​các vật liệu giấy cũ, giá thành của giấy carton tương đối thấp. Bên cạnh đó, khả năng in trên vật liệu này rất tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ do đó góp phần tiết kiệm một nguồn chi phí nhất định.
  • Khả năng chứa đựng và bảo quản sản phẩm tốt nhờ các cấu trúc đặc biệt. Các hộp bao bi giay carton thường được đặt với số lượng lớn, đây cũng là một yếu tố góp phần làm giảm một lượng nhất định cho các đơn vị in.
  • Bảo vệ môi  trường
  • Thích hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau

Công ty bao bì giấy carton giá rẻ uy tín

Công ty bao bì giấy carton được lựa chọn nhiều hiện nay

Nếu bạn không biết nên tìm công ty bao bì giấy carton ở đâu uy tín thì có thể đến với Cát Tường. Chúng tôi đi đầu về chất lượng, uy tín và giá thành rẻ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo bằng những bao bì giấy carton được thiết kế tối ưu với mức giá rẻ.

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Số 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

Tags: bao bi giay carton

← Bài trước Bài sau →