Các loại in bao bì cafe giá rẻ lựa chọn

Các loại in bao bì cafe giá rẻ lựa chọn

Một người mới lần đầu tiên lựa chọn cafe tất nhiên sẽ không phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, yếu tố họ nhìn vào là bao bì của nó. In bao bì cafe giá rẻ là cách tạo ấn tượng đầu tiên đối với người tiêu dùng.

Đặc điểm của việc in bao bì cafe giá rẻ

Bao bì là một phần quan trọng của sản phẩm, nó được sử dụng để cung cấp thông tin và hình ảnh cho người tiêu dùng và hàng hóa mà họ dự định mua. Mỗi loại hàng hóa sẽ có một bao bì riêng với chất liệu, hình dạng, kích cỡ khác nhau.

Bao bì cafe in sẵn là một loại thiết kế cho các doanh nghiệp lựa chọn cho hàng hóa của họ. Từ thiết kế đó, có thể thay đổi theo yêu cầu riêng để tạo sự khác biệt và đảm bảo cung cấp thông tin cần thiết theo yêu cầu của pháp luật.

In bao bi cafe gia re

Bên cạnh việc in ấn, các doanh nghiệp cũng có các lựa chọn khác như sử dụng các mẫu bao bì cafe được in sẵn. Đặc điểm của mô hình bao bì này là hình ảnh được trình bày theo cách độc đáo, với các kích thước cơ bản và phổ biến nhất để tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Và tất nhiên bao bì cafe in sẵn sẽ không giống nhau nhưng sẽ có sự khác biệt trong thiết kế.

In bao bì đựng cafe đẹp chất lượng

Việc in bao bì cafe đã được nhiều công ty đầu tư và cung cấp cho khách hàng của họ. Công ty Cát Tường chuyên cung cấp dịch vụ in bao bì cafe giá rẻ và chất lượng tại thị trường TPHCM.

Bao bì giấy cafe đẹp chất lượng

Cafe không biết xuất hiện từ khi nào, nhưng ngày nay nó vẫn giữ nguyên giá trị của nó. Một tách cafe vào buổi sáng hoặc những giờ làm việc căng thẳng trong văn phòng là lựa chọn của nhiều người. Do đó, cafe được tiêu thụ rất nhiều trên thị trường. Các công ty in bai vi cafe vì thế được sinh ra rất nhiều. Công ty bao bì Cát Tường, chúng tôi cũng là một công ty in ấn và đóng gói tại TPHCM. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành in ấn và cung cấp rất nhiều bao bì cafe chất lượng cho tất cả các khách hàng lớn và nhỏ của mình.

Các loại bao bì cafe in sẵn trên thị trường

Bao bì sản phẩm luôn có những đặc điểm riêng cũng như nhiều loại khác nhau để tạo sự độc đáo và tăng sự lựa chọn cho doanh nghiệp.

  • Bao bì cafe in chất liệu nhựa có sẵn là loại bao bì thường dành cho những người mới bắt đầu xây dựng và quảng bá thương hiệu. Vật liệu chính của bao bì được làm bằng nhựa được sử dụng để sản xuất ngày nay. Ưu điểm của loại bao bì này là có thời hạn sử dụng lâu, phù hợp với tất cả các loại cà phê tươi, khô hoặc pha chế. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là khi sử dụng loại bao bì này, có thể ảnh hưởng đến môi trường nếu không sử dụng nữa.
  • Bao bì cafe in có sẵn với chất liệu giấy: loại giấy in được sử dụng cho bao bì này là giấy kraft. Kết cấu của bao bì túi giấy kraft bao gồm một lớp PE, một lớp nhôm và giấy kraft được ép với nhau một cách khéo léo. Điểm nổi bật của gói này là nó có thể được in bằng hình ảnh, màu sắc tốt, thân thiện và tự nhiên khi sử dụng.

Thông tin về chất liệu in bao bì cafe giá rẻ

Màu sắc: bao bì cafe thường được in với màu nâu như hạt cà phê để khắc họa sự tươi mát của cà phê.

Nguyên liệu đóng gói cafe thường là một vật liệu được phủ một lớp bạc bên trong để ngăn chặn quá trình oxy hóa không khí và vi khuẩn gây ra nấm mốc, vón cục, giữ hương thơm lâu,…

Tuy nhiên, ngày nay rất nhiều thương hiệu cafe sử dụng chất liệu giấy để in bao bì bằng giấy rất thẩm mỹ và đảm bảo vệ sinh môi trường. Đặc biệt khi in bao bì cafe giấy cũng rất tiết kiệm chi phí và bắt mắt với người tiêu dùng.

Công ty bao bì Cát Tường chuyên nhận đơn đặt hàng in bao bi cafe gia re với số lượng nhiều và nhỏ. Khi bạn đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được lời khuyên tận tình và quy trình làm việc chuyên nghiệp.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

  • Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)
  • Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)
  • Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

Tags: in bao bi cafe gia re

← Bài trước Bài sau →