Túi giấy xi măng bán ở đâu ?

Túi giấy xi măng bán ở đâu ?

Túi giấy xi măng, còn được gọi là túi giấy kraft hoặc túi giấy tái chế. Nếu trước đây, túi nhựa "chiếm lĩnh thị trường" thì ngày nay túi xi măng đang dần chiếm ưu thế, được nhiều người dùng lựa chọn. Nhiều người đã quá quen thuộc với sản phẩm này nhưng nếu họ muốn mua hoặc tự in, họ vẫn không biết túi giấy xi măng bán ở đâu ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Túi giấy xi măng bán ở đâu tại TPHCM

Chắc chắn mọi người rất muốn biết túi giấy xi măng bán ở đâu tại TPHCM ? Có rất nhiều cửa hàng túi giấy ở TPHCM nhưng hầu hết chúng không rõ ràng, nhỏ và không đầy đủ. Công ty TNHH công nghiệp bao bì Cát Tường, chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in túi giấy xi măng với nhiều ưu điểm:

  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề: đội ngũ kỹ thuật của Cát Tường được đào tạo qua trường, tham gia nhiều dự án thiết kế, in tất cả các loại túi giấy.
  • Thiết kế và kiểu dáng đa dạng: không chỉ túi giấy xi măng mà in ấn sáng tạo còn cung cấp túi giấy chất lượng cao như couche, giấy nghệ thuật,... với công nghệ in hiện đại, màu sắc sắc nét. Ngoài ra, các thiết kế luôn thay đổi theo sở thích và yêu cầu của khách hàng.
  • Chi phí thấp: một trong những điểm hấp dẫn của Cát Tường là in túi giấy xi măng giá rẻ. Chúng tôi luôn ưu tiên khách hàng sử dụng loại túi giấy này - để bảo vệ môi trường nên sẽ có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.
  • Kỹ thuật in hiện đại: không chỉ có đội ngũ lành nghề mà công ty chúng tôi luôn đảm bảo được trang bị các thiết bị hiện đại với các kỹ thuật in tiên tiến nhất với công nghệ in nhanh, in ngay lập tức và in offset,... để đảm bảo linh hoạt trong từng loại dịch vụ.

Túi giấy xi măng bán ở đâu tại TPHCM

Ưu điểm nổi bất của túi giấy xi măng

Không phải tự nhiên mà túi giấy xi măng đang dần chiếm lĩnh các túi nhựa như mưa trong một thời gian, có mặt ở mọi góc ngách của cửa hàng. Túi giấy xi măng được nhiều người lựa chọn vì sau khi được sử dụng, nó rất dễ bị phân hủy, góp phần rất lớn trong việc bảo vệ môi trường. Một lý do rất quan trọng khác là giá thành của túi xi măng cực kỳ rẻ, vì vậy khi bán trực tuyến, nhiều người thường sử dụng loại giấy tái chế này để đóng gói hàng hóa để vận chuyển xa. Ngoài ra, túi giấy xi măng cũng có vẻ đẹp độc đáo, không nổi bật nhưng rất hấp dẫn người xem. Với màu nâu và trắng, rất phù hợp để kết hợp với tất cả các màu khác, dễ kết hợp hoa văn, họa tiết hoặc tên thương hiệu. Đây cũng được coi là một trong những phương tiện quảng cáo rẻ nhất hiện nay, vì vậy các doanh nghiệp cũng cực kỳ ưa chuộng sản phẩm này.

Ưu điểm của túi giấy xi măng

Túi giấy xi măng được dùng để làm gì ?

Túi giấy xi măng, với chất lượng chắc chắn, được sử dụng để lưu trữ các mặt hàng trong các cửa hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi ví,… cũng được sử dụng trong các thiết bị điện tử như các thiết bị điện thoại, điện thoại thông minh,… được sử dụng làm quà tặng tại các doanh nghiệp.

Địa chỉ mua túi giấy xi măng tại TPHCM

Hiện nay, có nhiều đơn vị in không có địa chỉ rõ ràng, xưởng in nhỏ, không an toàn, chuyên môn kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành. Vì vậy với những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên bạn có thể nhận thấy được túi giấy xi măng bán ở đâu tại TPHCM. Cát Tường là một trong những đơn vị uy tín, hoạt động dưới quyền của cơ quan có thẩm quyền với địa chỉ chính xác tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

  • Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)
  • Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)
  • Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

← Bài trước Bài sau →