Cơ sở sản xuất túi giấy giá rẽ hàng đầu Việt Nam

Cơ sở sản xuất túi giấy giá rẽ hàng đầu Việt Nam

Túi giấy là gì?

Túi giấy trong đời sống

Túi giấy hiện là sản phẩm được dùng nhiều trong đời sống hiện đại bởi tính đa dụng của nó.

Túi giấy được làm nên bởi thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên dễ dàng xử lý, và cũng góp phần làm giảm quá trình ô nhiễm môi trường ở thời đại này. Túi giấy được dùng nhiều để đóng gói hầu hết các hàng hóa như: thực phẩm tươi (rau củ quả), hoa, thức ăn nhanh... Tùy thuộc và yêu cầu của khách hàng mà những loại túi giấy được sản xuất với kích thước và mẫu mã khác nhau.

Túi giấy đa dụng

Thiết kế túi giấy giá rẻ

Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn là gì? Bạn hướng đến đối tượng khách hàng nào sử dụng sản phẩm? Và nơi bạn tiêu thụ sản phẩm là ở đâu? Những điều này sẽ góp phần không nhỏ vào quá trình giúp công ty thiết kế túi giấy làm việc hiệu quả.

Để biết được quá trình thiết kế túi giấy, bạn có thể tiến hành theo các bước đơn giản sau:

  • Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn mà lựa chọn kiểu dáng túi giấy sao cho phù hợp nhất.
  • In túi giấy tùy theo logo mà bạn muốn, hình ảnh minh họa mà bạn muốn. Bạn có thể cùng chúng tôi tham gia việc thảo luận lựa chọn ý tưởng mà bạn ưng ý nhất.
  • Sản xuất theo kích thước và thông tin đã chọn. Bạn đã nhanh chóng có được sản phẩm mà mình mong muốn.

Một số mẹo nho nhỏ cho bạn. Khi thiết kế, hãy luôn giữ sự đơn giản. Đừng khoe ra hết mọi vẻ đẹp của sản phẩm, hãy giữ chút bí ẩn để mọi người tìm hiểu. Mỗi một túi giấy, bạn có thể đưa vào những câu chuyện liên tiếp để thu hút sự tò mò của mọi người.

Công ty sản xuất túi giấy giá rẻ chuyên nghiệp

Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất thùng carton, bao bì, túi giấy. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ đóng gói và thiết kế sản phẩm đóng gói theo nhu cầu của khách hàng.

Các loại túi giấy của công ty chúng tôi

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cùng với xưởng sản xuất túi giấy rộng lớn. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà giá cả cũng hợp lý.

 

Phương châm của chúng tôi là đem đến lợi ích cho khách hàng trong từng sản phẩm, tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong từng dịch vụ. Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ tối ưu nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về việc sản xuất bao bì, túi giấy, thùng carton cũng như các dịch vụ liên quan. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.

 

# tui giay gia re

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →