Công ty chuyên nghiệp in túi giấy tại TpHCM

Công ty chuyên nghiệp in túi giấy tại TpHCM

Kỹ thuật in ấn

Nguồn gốc của nghề in

Có thể có nhiều người chưa biết, in ấn có nguồn gốc xa xưa từ Trung Quốc, ban đầu xuất hiện với hình thức như con dấu hoặc bia khắc. Theo như ghi chép trong sách sử của Trung Quốc, sau khi Tần Thủy Hoàng thống nhất đất nước, ông muốn lưu danh để hậu thế sau này biết đến mình nên đã yêu cầu thợ khắc in vào bia đá ở nhiều nơi. Từ đó về sau, đã có người phát minh ra ấn phẩm in đầu tiên. Có thể xem con dấu và bia khắc là một trọng những nền tảng tạo nên nghề in sau này.

Các loại kỹ thuật in ấn hiện đại

Hiện nay, trên thị trường có hơn 10 loại kỹ thuật in ấn khác nhau. Gồm có: in AB, in Flexo, in lụa, in offset, in proof, in thạch bản, in tự trở, in Typo, in UV, in vỗ bài. 

Nói đến in ấn trong ngành sản xuất bao bì, túi giấy, thùng carton thì không thể không kể đến in offset - một trong các kỹ thuật in được ưa chuộng nhiều ngày nay.

Công nghệ sản xuất túi giấy hiện đại

In túi giấy tại tphcm

Túi giấy là một sản phẩm quen thuộc với nhiều người trong đời sống hiện đại. Có thể bắt gặp túi giấy đựng khoai tây chiên, túi giấy kraft đa dụng, hay túi giấy gói trái cây hoa quả, túi giấy đựng quà, bưu phẩm, hàng hóa...

túi giấy là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều trong thị trường ngày nay

Túi giấy là một loại túi được làm nên từ nguyên liệu tự nhiên là giấy, không phải là nhựa, nilong hay sợi tổng hợp. Nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên tạo nên một sản phẩm thân thiện với môi trường và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Túi giấy có thể tái sử dụng nhiều lần và rất dễ phân hủy nên dễ dàng xử lý.

Sản xuất túi giấy không còn là những chiếc túi trơn đơn giản một màu nâu cổ điển nữa. Kỹ thuật in túi giấy tại tphcm trở nên ngành nghề phổ biến và ngày càng phát triển. Vậy phải tìm địa chỉ uy tín in túi giấy giá rẻ tại tphcm ở đâu?

Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn công ty sản xuất bao bì túi giấy thùng carton uy tín nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với xưởng sản xuất rộng 10.000 mét vuông, hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

Nếu bạn muốn tìm công ty in túi giấy ở đâu tphcm thì CT Pack là công ty mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Phương châm của công ty chúng tôi là đem đến lợi ích cho khách hàng trong từng sản phẩm, tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong từng dịch vụ. Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng dịch vụ tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →