Công ty uy tín chuyên sản xuất túi giấy kraft

Công ty uy tín chuyên sản xuất túi giấy kraft

Túi giấy kraft - nét bức phá của thời đại mới

Lợi ích tuyệt vời của túi giấy kraft

Túi giấy kraft được sản xuất với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên là loại gỗ mềm đặc biệt, là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường. Không chứa các chất độc hại nên không gây ô nhiễm môi trường, rất an toàn cho người sử dụng.

Túi giấy kraft không đơn giản là một chiếc túi giấy, nó còn đem lại một phong cách sành điệu ấn tượng cho bạn. Túi giấy kraft không chỉ đơn giản là túi giấy kraft trơn, hiện tại có nhiều hình ảnh đẹp mắt tạo nên sản phẩm chất lượng cao.

Túi kraft sành điệu

Hơn nữa, có thể tái sử dụng nhiều lần giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí không đáng có.

Một úi giấy kraft cũng có thể trở nên một công cụ maketing hữu ích cho công ty, doanh nghiệp hoặc shop online.

Các loại túi giấy Kraft thông dụng

Túi giấy là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong đời sống hiện đại.

Túi giấy kraft nâu là túi thông dụng nhất, được sử dụng nhiều để gói hoa, quả, thực phẩm rau củ, thức ăn nhanh...

Túi giấy kraft trắng là một loại túi thông dụng được ưa chuộng nhiều ngày nay. Được sản xuất trên nền giấy đã được tẩy trắng, túi kraft này có độ cứng cũng như độ dày nổi trội hơn các loại túi khác. Được sử dụng nhiều trong ngành thời trang hay mỹ phẩm, dùng để chứa đựng hàng hóa của các cửa hàng online...

Túi giấy kraft có quai là sản phẩm túi giấy có quai cầm tay, là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành sản xuất túi giấy hiện đại. Tay cầm vững chắc, vừa cá tính, vừa tiện dụng.

Túi giấy kraft mini là một loại túi giấy thong thường được sản xuất với kích thước nhỏ hơn các loại khác, thường được sử dụng để đựng hộp trang sức nhỏ, mỹ phẩm nhỏ,.. Thường được các shop online sử dụng bởi sự dễ thương thu hút khách của túi.

Cơ sở sản xuất túi kraft chất lượng

CT Pack là công ty chuyên sản xuất và phân phối bao bì thùng carton và hỗ trợ giải pháp đóng gói chuyên nghiệp.

Hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề giàu kinh nghiệm. Với xưởng sản xuất hơn 10.000 mét vuông cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến, chúng tôi sẵn sàng phục vụ hết những hợp đồng lớn vừa và nhỏ.

Các loại túi giấy CTPack sản xuất

Các chỉ tiêu về uy tín, chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp, năng lực đáp ứng, chất lượng dịch vụ,.. luôn là niềm tự hào của chúng tôi khi kể đến.

Mọi thắc mắc về chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hoặc tìm hiểu thông qua website, hãy để chúng tôi có được cơ hội phục vụ quý khách những dịch vụ tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

# tui giay kraft

← Bài trước Bài sau →