Tìm mua bao bì hộp giấy ở đâu?

Tìm mua bao bì hộp giấy ở đâu?

Bao bì hộp giấy đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ một sản phẩm, đặc biệt là trong những chuyến đi dài để phân phối đến nhiều nơi. Đương nhiên, hộp giấy phải đảm bảo chất lượng, độ chắc chắn thì mới có thể hoàn thành chức trách của mình. Vậy ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, đâu là địa chỉ đáng tin để mua các loại bao bì như thế?

Bao bì hộp giấy chất lượng tốtBao bì hộp giấy chất lượng tốt

Những lý do bạn bắt buộc phải mua bao bì hộp giấy loại tốt nhất

Nếu như bạn vẫn chưa nắm rõ được sự cần thiết của các một loại hộp giấy chất lượng thì bạn nên xem xét một vài điểm dưới đây để đưa ra được cái nhìn khách quan hơn.

Hạn chế móp méo trong quá trình vận chuyển, bảo vệ tốt đồ vật bên trong

Một lớp vỏ bọc tốt sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật được chứa đựng bên trong nó. Khi sử dụng các loại thùng giấy, hộp giấy cứng cáp, nó sẽ chịu tác động ổn định hơn từ những tình huống va chạm không mong muốn ở môi trường bên ngoài. Do đó hạn chế tối đa việc làm biến dạng méo mó đồ vật hoặc sản phẩm của bạn.

Mang đến cảm giác thẩm mỹ tốt cho khách hàng (người mua sản phẩm)

Tâm lý của người dùng hầu như đều là: một sản phẩm tốt không thể chỉ chứa đựng trong một bao bì hộp giấy ọp ẹp, mỏng manh. Chất lượng hộp đựng tuy không phản ánh trực tiệp chất lượng sản phẩm nhưng phần nào đó ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của họ. Đơn cử như bạn sẽ thấy người ta thường không thích lấy những đồ vật có hộp bị lõm vào, mà chỉ chọn mua hộp dáng thẳng thớm, đàng hoàng. Mặt khác, một chiếc hộp đẹp sẽ làm tăng cao giá trị và đẳng cấp của sản phẩm bên trong, đây là điều bất cứ người bán nào cần phải biết.

Có thể tái sử dụng nhiều lần

Thùng giấy, túi giấy loại tốt sau khi mua về thường được giữ lại để sử dụng lâu hơn. Với người mua, đó là tâm lý muốn giữ lại những thứ hữu dụng. Còn đối với người bán, đó là cơ hội tuyệt vời để bạn marketing thương hiệu của mình một cách hết sức hiệu quả. Vì thế nên người ta mới thường in các loại thông tin, nhãn hàng lên bao bì của mình.

Bao bì Cát Tường - địa chỉ cung cấp bao bì hộp giấy uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Bao bì Cát Tường uy tín, chất lượng

Bao bì Cát Tường uy tín, chất lượng

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại bao bì từ hộp giấy, túi giấy đựng quà cho đến thùng carton,... Bao Bì Cát Tường luôn mong muốn được phục vụ tốt nhất các nhu cầu đến từ khách hàng. Vì vậy, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi để được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết nhất! Cát Tường hân hạnh được hợp tác cùng bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

bao bi hop giay

← Bài trước Bài sau →