Cách nhận biết cơ sở làm hộp giấy uy tín, chất lượng

Cách nhận biết cơ sở làm hộp giấy uy tín, chất lượng

Có phải đơn vị của bạn đang có nhu cầu mua hộp giấy số lượng lớn để đóng gói và bảo quản sản phẩm của mình nhưng vẫn đang phân vân lựa chọn cơ sở làm hộp giấy? Nếu đúng như thế, các bạn hãy tham khảo bài viết sau để tìm được cho mình một đơn vị sản xuất hộp giấy uy tín, chất lượng nhé!

Đặc điểm nhận diện cơ sở làm hộp giấy uy tín

1. Đơn vị sản xuất hộp giấy uy tín có trụ sở và cơ sở sản xuất cố định

Những cơ sở làm ăn thiếu uy tín thường sẽ không có cơ sở rõ rành, minh bạch và công khai. Vì như thế, họ sẽ dễ trốn tránh trách nhiệm và khó để cho người khác có thể tìm kiếm khi vi phạm hợp đồng hoặc cố tình lừa đảo đối tác. Vậy nên đây là một trong những yếu tố hàng đầu để lựa chọn đơn vị hợp tác.

Cơ sở làm hộp giấy chất lượng sẽ cho ra các sản phẩm với mẫu mã đa dạng

2. Sản phẩm đa dạng

Một cơ sở làm hộp giấy chất lượng sẽ có khả năng sản xuất  được nhiều mẫu mã sản phẩm để đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Nếu hợp tác những đơn vị này, các bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn về hình thức bao bì cho sản phẩm của mình

3. Tư vấn chi tiết

Nhà cung cấp nào dù làm ăn chân chính hay lừa đảo, dù sản phẩm chất lượng tốt hay sản phẩm chất lượng dở thì chắc chắn họ sẽ đều tư vấn một cách nhiệt tình. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất đó là những cơ sở không uy tín sẽ không bao giờ tư vấn một cách chi tiết, tỉ mỉ và chính xác. Họ chị sẽ nói một cách chung chung về sản phẩm và chủ yếu là PR khen ngợi. Vì thế nên các bạn cũng cần chú ý đến điểm này.

4. Cam kết chất lượng và bảo hành sản phẩm

Một đơn vị uy tín sẽ luôn có những sản phẩm chất lượng. Và khi họ sản xuất ra những mặt hàng đảm bảo như thế, họ sẽ rất tự tin để cam kết với khách hàng. Có chính sách đổi trả rõ ràng, rành mạch cũng như bảo hành lâu dài cho khách hàng của mình.

Hộp giấy hoa quả do CT Pack sản xuất

CT Pack.vn - đơn vị làm hộp giấy uy tín tại Hồ Chí Minh

CT Pack.vn là một trong những cở sở làm hộp giấy uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, CT Pack luôn cho ra những thiết kế mẫu mã bắt mắt, thời thượng, đa dạng, phong phú và chất lượng luôn luôn được đảm bảo bền nhất, đẹp nhất trên thị trường.

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động; CT Pack sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất về cả tính năng, mức độ tương xứng lẫn khả năng tài chính. 

Vì thế, để có được bao bì đẹp nhất cho sản phẩm của mình. Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với  CT Pack

Công ty TNHH công nghiệp bao bì Cát tường - CT Pack

Địa chỉ công ty: 7/1B đường Lê Thị Kim, Ấp 3, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Địa chỉ showroom: 142/22 đường Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0937.20.70.99

Website: https://www.ctpack.vn/

 

 

← Bài trước Bài sau →