Tìm hiểu nguyên liệu và địa chỉ làm bao bì túi giấy tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu nguyên liệu và địa chỉ làm bao bì túi giấy tốt nhất hiện nay

Bao bì túi giấy hiện nay chiếm sóng ở hầu khắp các nơi kinh doanh, buốn bán hiện nay. Có nhiều loại giấy dùng để làm bao bì túi giấy.Hãy cùng bao bì Cát Tường tìm hiểu và lựa chọn loại giấy phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của bạn để làm bao bì túi giấy ưng ý ngay sau đây.

Các loại giấy dùng làm bao bì túi giấy

Làm bao bì túi giấy đa dạng về mẫu mã, kích thước và vẻ đẹp, đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng. Chính vì thế, việc chọn chất liệu giấy rất quan trọng, để có bao bì tốt, đúng như yêu cầu công việc.

Bao bì túi giấy đa dạng về mẫu mã, kích thước và vẻ đẹp

Bao bì túi giấy đa dạng về mẫu mã, kích thước và vẻ đẹp​

 

Các loại giấy dùng làm bao bì túi giấy gồm có

Giấy Kraft

Đây là loại giấy tái chế, sử dụng rất phổ biến để làm bao bì túi giấy. Túi giấy Kraft có màu nâu sẫm, màu sắc thể hiện sự cổ điển, sang trọng. Ngoài ra, một số nơi còn sử dụng giấy Kraft có màu sắc đa dạng, rất hiện đại​. In hình ảnh hay thông điệp lên túi giấy này người ta sử dụng công nghệ in offset 2 màu.

Giấy Couche

Giấy Couche có bề mặt bóng láng, mịn và sáng. Vì thế, các sản phẩm bao bì từ giấy couche đem đến hiệu ứng ánh sáng rất đẹp và thẩm mỹ khi sử dụng làm bao bì. Giấy này thường xuất hiện trong khi làm cả tờ rơi, catalogue,.. Đây là loại giấy mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, khác biệt cho sản phẩm bao bì

Giấy Duplex

Giấy Duplex có một mặt giống giấy couche nhưng mặt còn lại của giấy có màu đen. Giá thành giấy này thấp hơn so với giấy couche. Túi giấy Duplex đem đến sự sang trọng, tinh tế cho bao bì túi, tạo hiệu ứng hình ảnh khá đẹp

Giấy bristol

Đây là dòng giấy cao cấp, chất lượng. Độ dày của giấy cao, hiệu ứng hình ảnh đẹp.Giấy thường được dùng làm thiệp cưới, mang đến sự thu hút khác biệt. Túi giấy bristol dùng để làm quà tặng dịp quan trọng hoặc làm bao bì quảng bá, tặng phẩm cho doanh nghiệp, cá nhân.

Ngoài ra, giấy dùng túi giấy còn có cá loại như giấy ford, giấy crystal, ivory,.. Tùy theo nhu cầu mà cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn loại thích hợp

Địa chỉ làm bao bì túi giấy đa dạng chất liệu

Bao bì Cát Tường là nơi có thể gia công, làm túi giấy bằng nhiều chất liệu khác nhau cho khách hàng. Chúng tôi có nguồn giấy chất lượng, giá rẻ, nên sẽ cung cấp dịch vụ làm túi, bao bì giá thành phải chăng nhất cho quý khách.

Cát Tường- Địa chỉ làm bao bì túi giấy đa dạng chất liệu

Cát Tường- Địa chỉ làm bao bì túi giấy đa dạng chất liệu

Chúng tôi có xưởng in và công nghệ in đa dạng, sẵn sàng tạo ra hình ảnh, thông điệp trên túi đẹp mắt, thu hút, đúng yêu cầu. Đặc biệt, Cát Tường chú trọng kết cấu túi, nên sẽ tạo ra bao bì túi giấy cứng cáp, bền bỉ, sử dụng được rất lâu dài

Cát Tường có thể hoạt động 24/24 để tạo ra túi giấy, làm bao bì số lượng lớn để phục vụ quý khách. Liên hệ để chúng tôi tư vấn, hướng dẫn để có túi giấy đúng yêu cầu, sở thích một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

Tags: làm bao bì
← Bài trước Bài sau →