Điều gì làm nên một chiếc túi giấy cao cấp?

Điều gì làm nên một chiếc túi giấy cao cấp?

Một chiếc túi giấy cao cấp không chỉ từ cái tên mà có thể xác định chắc chắn nó có thật sự "cao cấp" hay không. Sản phẩm hàng chuẩn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết thì mới đảm bảo được chất lượng nó sẽ mang lại cho người dùng. Vậy đó là những yếu tố nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Túi giấy cao cấp

Sử dụng chất liệu giấy cao cấp

Chất liệu giấy đương nhiên luôn là phần quan trọng nhất của một chiếc túi giấy, chất liệu mỏng hay dày còn có thể đánh giá giá trị mà chiếc túi đó mang lại. Hơn hết, trong thời buổi nhà nhà đều quan tâm đến bảo vệ môi trường, vật liệu túi giấy còn phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt này, đảm bảo thân thiện và không gây tác động xấu đến môi trường sống. 

Sử dụng dây quai chắc chắn

Dây quai là nơi lòng bàn tay ta tiếp xúc thường xuyên nhất, cũng là nơi gánh một phần lực của chiếc túi giấy cao cấp. Nếu như dây quai này lỏng lẻo, yếu ớt hay quá thô ráp cọ vào bàn tay, nó cũng sẽ khiến cho cảm giác sử dụng không thực sự trọn vẹn. Nghiêm trọng hơn là dây đứt khiến đồ vật bên trong bị rơi vỡ, hư hỏng sẽ gây ra nhiều hậu quả không thể lường trước được.

Thiết kế đạt tính thẩm mỹ cao

Một chiếc túi giấy đẹp mắt sẽ khiến khách hàng dễ bị thu hút, vì thiết kế có tính thẩm mỹ cao thường giúp cho chiếc túi và đồ vật bên trong trở nên giá trị, đẳng cấp hơn hẳn. Khách hàng khi mua các sản phẩm sẽ cảm thấy thích thú, hài lòng, từ đó dẫn đến quyết định hành vi mua hàng nhanh chóng, trực tiếp hơn.

Bao bì Cát Tường chuyên cung cấp các loại túi giấy cao cấp trên thị trường hiện nay

Túi giấy cao cấp Cát Tường

Cát Tường lâu nay luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bao bì túi giấy chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất đến với mọi đối tượng khách hàng. Nhờ sự uy tín theo thời gian, Cát Tường rất hân hạnh khi trở thành đối tác của rất nhiều nhãn hàng và thương hiệu lớn, đáp ứng kịp thời và nhanh chóng các nhu cầu.

Nếu vẫn chưa tìm được nơi sản xuất túi giấy cao cấp ưng ý, mời bạn ghé đến showroom trưng bày sản phẩm của Cát Tường hoặc liên hệ đến đường dây nóng ngay hôm nay để nhận được những tư vấn trực tiếp nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về các sản phẩm bao bì của Cát Tường. Đó cũng chính là mục đích mà chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho tất cả các khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

túi giấy cao cấp

← Bài trước Bài sau →