Tiêu chuẩn nào làm nên loại hộp giấy cao cấp chất lượng?

Tiêu chuẩn nào làm nên loại hộp giấy cao cấp chất lượng?

Hộp giấy cao cấp là một trong những loại sản phẩm phân loại ngành giấy  đang ngày càng phát triển hiện nay với đa đạng về kích thước và kiểu dáng. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều cơ sở sản xuất hợp giấy nhanh chóng được cho ra đời. Tuy nhiên, việc chọn cho mình một cơ sở sản xuất hợp giấy uy tín chất lượng ngày càng trở nên khó khăn hơn hẳn. Vì thế, để cho thể chọn cho mình một cơ sở sản xuất hợp giấy tốt bạn có thể tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Hộp giấy cao cấp mang đến cho bạn những giá trị gì?

Hộp giấy cao cấp giá tốt

Ngày nay, với 2 loại hộp giấy phổ biến được sử dụng nhằm phục vụ nhu cầu con người là hộp giấy cao cấp và hộp giấy thường. Khác hẳn với hộp giấy cao cấp, hộp giấy thường nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu con người, với một mức giá tốt, phù hợp với điều kiện kinh kế nhiều người. Trong khi đó, hộp giấy cao cấp thường được dùng cho các sản phẩm cao cấp, đối tượng hướng đến là những khách hàng cao cấp.

Đồng thời, với sự phát triển khoa học công nghệ tiên tiến, việc áp dụng công nghệ trong in ấn hộp giấy đã không còn là khó khăn. Từ đó, tạo nên những sản phẩm đẹp, sáng tạo phù hợp. Một sản phẩm cao cấp, được đặt trong hộp giấy cao cấp, phù hợp mang lại lợi ích lý tưởng, sử dụng hiệu quả nhằm nâng cao giá trị sản phẩm. Thông qua các hộp giấy cao cấp góp phần quảng cáo hình ảnh, thương hiệu dễ dàng hơn nhiều.

Tiêu chuẩn làm nên hộp giấy cao cấp chất lượng

Với hộp giấy cao cấp thường có những tiểu chuẩn nhằn đảm chất lượng, hiệu quả cao nhất. Áp dụng các thiết bộ công nghệ tiên tiến trong sản xuất hộp giấy có thể mang đến hiệu quả sử dụng hơn những gì bạn đã mong đợi. Cụ thể với một số tiêu chuẩn quan trọng như:

Hộp giấy cao cấp tại Công ty Cát Tường

Kích thước sản phẩm

Hộp giấy cao cấp có thể có nhiều kích thước khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà bạn có thể chọn cho mình một loại hộp giấy phù hợp nhất.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của những chiếc hộp được sản xuất dựa trên ý tưởng của khách hàng. Có thể là loại hộp gài, hộp nắp rời với hình dạng tròn, vuông, lục giác,...Tuy nhiên, việc thiết kế và chọn loại hộp giấy cao cấp còn phụ thuộc trên hình dạng sản phẩm, nhu cầu thực tế.

Chất liệu làm nên chiếc hộp

Một chiếc hộp giấy cao cấp có thể được làm từ nhiều loại chất liệu giấy khác nhau như giấy couche, giấy ivory, giấy duplex,....với trong lượng trung bình từ khoảng 250g và 300g.

Kỹ thuật, công nghệ in ấn

Bạn có thể chọn công nghệ in 1 màu, 2 màu, 4 màu hay 6 màu,…cho những loại hộp giấy cao cấp, tùy thuộc vào yêu cầu của người dùng. Với một số kỹ thuật in phổ biến như kỹ thuật in cán màng, ép kim, bồi, hay phủ UV,…

Qua bài viết trên mong rằng có thể giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn trong việc chọn cho mình những chiếc hộp giấy cao cấp. Đồng thời, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn và giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

← Bài trước Bài sau →