Nhận làm hộp giấy giá rẻ tại HCM

Nhận làm hộp giấy giá rẻ tại HCM

Bán hàng có thể được xem là một trong những thị trường luôn có sự cạnh tranh khốc liệt cả về chất lượng, dịch vụ, hậu mãi. Để có thể thu hút khách hàng thì có lẽ bao bì là một trong yếu tố thúc đẩy quá trình bán hàng, là yếu tố quyết định khách hàng có lựa chọn mua hàng hay không. Theo đó, nhu cầu về xu hướng sử dụng bao bì giấy đang ngày càng tăng lên, đặc biệt là hợp giấy. Nhiều cơ sở nhận làm hộp giấy giá rẻ nhanh chóng ra đời, hình thành và phát triển. Vì thế, việc tìm kiếm cho mình một công ty nhận làm hộp giấy uy tín giá rẻ lại càng trở nên khó khăn hơn. Hiểu được vấn đề đó, công ty Cát Tường đã không ngừng cho ra đời nhiều dịch vụ nhận làm hộp giấy giá tốt dựa trên nhiều tiểu chuẩn khác nhau để có thể đáp ứng tốt nhu cầu con người.

Các tiểu chuẩn nhận làm hộp giấy tại Cát Tường

Nhận làm hộp giấy theo yêu cầu

Để có thể sản xuất và cho ra đời những sản phẩm hộp giấy đẹp cần dựa trên nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Cụ thể, với một số tiêu chuẩn cơ bản như:

Dựa trên mục đích sử dụng                              

Một trong những yếu tố quan trọng khi nhận làm hộp giấy tại công ty là dựa trên mục đích sử dụng. Hộp giấy có thể có nhiều loại khác nhau, với đa dạng về kích cỡ và màu sắc. Vì thể, cần nên chọn cho mình một loại hộp phù hợp với mục đích sử dụng.

Lựa chọn nguyên liệu sản xuất

Công ty chỉ nhận làm hộp giấy khi khách hàng lựa chọn cho mình một loại nguyên liệu yêu thích. Những loại nguyên liệu khác nhau như: gỗ vụn, giấy tái chế hoặc rơm rạ,...Dó đó, dẫn đến chất lượng, độ bền ở mỗi loại hộp điều khác nhau.

Hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp

Bạn cần nên cân nhắc và lựa chọn cho mình những màu sắc, cách đặt logo, tên thương hiệu như thế nào sao cho hợp lý trước khi tìm đến dịch vụ nhận làm hộp giấy. Đồng thời, để có thể chắc chắn hơn bạn có thể nhờ đến chúng tôi trong việc lên ý tưởng và thiết kế túi giấy.

Nhận làm hộp giấy tại Cát Tường mang đến cho bạn những lợi ích gì?

Nhận làm hộp giấy giá tốt tại Công ty Cát Tường

Cát Tường là công ty chuyên cung cấp in ấn bao bì, túi giấy,...với đa dạng kích thước và màu sắc khác nhau. Công ty hình thành và phát triển với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cùng lợi ích người tiêu dùng là trên hết. Với các dịch vụ nhận làm hộp giấy tại công ty cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với một mức giá cạnh tranh cao cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng  hỗ trợ và tư vấn để giúp khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Công ty Cát Tường luôn là sự là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

 

← Bài trước Bài sau →