Tiêu chí đánh giá chất lượng thùng carton in offset khổ lớn

Tiêu chí đánh giá chất lượng thùng carton in offset khổ lớn

Thùng carton in offset khổ lớn là loại sản phẩm hiện đang được sử dụng phổ biên trên thị trường. Đặc biệt là trong các khu công nghiệp, kho chứa hàng, siêu thị, trong nhà máy chế biến, cùng một số ngành hàng khác.

Thùng carton in offset khổ lớn

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu con người, nhiều cơ sở sản xuất thùng carton in offset khổ lớn nhanh chóng được cho ra đời. Điều đó gây cho nhiều người không ít khó khăn trong việc tìm cho mình một nhà sản xuất uy tín, cùng những chiếc thùng carton in offset chất lượng. Để giải quyết vấn đề trên, chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ sau đây bạn nhé!

Các tiêu chí đánh giá chất lượng thùng carton in offset khổ lớn

Tiêu chuẩn về giấy làm thùng carton in offset

Chất lượng giấy làm thùng carton in offset khổ lớn là một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc chọn loại thùng. Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau mà ta có thể sử dụng cho mình những loại giấy khác nhau. Với 4 loại sóng chính để có thể tạo nên các rãnh, những vòng uốn lượng của tấm giấy Carton (sóng A, sóng B, sóng C và sóng E).

Màu sắc của thùng carton in offset

Đối với các loại thùng carton in offset thì có lẽ màu sắc là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng so với chất liệu thùng. Một số lỗi sai lầm thường gặp là hiện tượng sai lệch về màu sắc. Để có thể truyền tải những thông điệp đối với khách hàng đòi hỏi những chiếc thùng carton in offset khổ lớn phải có màu sắc chân thật, sống động, tinh tế, mang đến những cảm quan cụ thể cho người dùng.

Kiểu dáng và kích thước của thùng

Thường carton in offset khổ lớn có thể có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Từ đó, giúp bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc thùng carton với kích thước và kiểu dáng thích hợp.

Tuy nhiên, để có những chiếc thùng carton chất lượng bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sản xuất uy tín khi mua hàng.

Vật nên chọn công ty nào để đặt thùng carton in offset khổ lớn?

Thùng carton in offset khổ lớn tại CTPACK

Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường CTPACK có lẽ là một trong những địa điểm tuyệt vời dành cho bạn để có thể chọn mua thùng carton in offset khổ lớn. Công ty là nơi chuyên cung cấp với nhiều loại thùng khách nhau được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Công ty hình thành và phát triển với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, với lợi ích người tiêu dùng là trên hết. Cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Đồng thời, đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cao, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

← Bài trước Bài sau →