4 lợi ích vượt trội của giấy tấm carton mà bạn nên biết

4 lợi ích vượt trội của giấy tấm carton mà bạn nên biết

Như chúng ta đã biết, giấy tấm carton thường được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như được sử dụng để tạo thành những thùng giấy carton với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau giúp đóng gói hàng hóa trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, chúng còn mang lại cho ta với nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống.

Những lợi ích vượt trội của giấy tấm carton

Giấy tấm carton chất lượng

Sự đa dạng của giấy tấm carton

Từ những giấy tấm carton với kiểu dáng và kích thước khác nhau bạn có thể liên kết lại để tạo thành những chiếc thùng giấy như mong muốn. Từ đó, giúp việc đóng gói hàng hóa không bị trầy xước, vỡ nát, quá trình vận chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.

Giấy tấm carton giúp quảng bá thương hiệu

Với những giấy tấm carton bạn có thể thêm vào đó những họa tiết thông tin, địa chỉ công ty, thương hiệu, logo. Qua đó, giúp lan truyền những thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến với khách hàng. Đồng thời, đây cũng được xem là một trong những cách giúp quảng bá và định vị thương hiệu của công ty bạn một cách hiệu quả.

Giấy tấm carton giúp bảo vệ môi trường

Giấy tấm carton bạn có thể sử dụng được rất nhiều lần, rất tốt trong việc giúp tiết kiệm một khoảng chi phí cho doanh nghiệp. Từ đó, giúp hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường. Tấm giấy carton còn có khả năng phân hủy rất tốt.

Được sử dụng làm đồ chơi cho bé, đồ trang trí

Một công dụng khá độc đáo với những giấy tấm carton cũ là sử dụng làm đồ chơi cho bé. Ta có thể sử dụng cắt dán lên giấy carton thành hình ngôi nhà, cảnh vật thật xinh xắn để làm đồ chơi cho trẻ. Bằng bàn tay khéo léo của mình bạn cũng có thể biến hóa chúng thành những khung ảnh, những vật dụng đầy ấn tường cho ngôi nhà. Thêm vào đó, bạn cũng có thể biến chúng thành nhà cho thú cưng.

Đồng thời, để có thể sở hữu cho mình những giấy tấm carton chất lượng, giúp phát huy tốt nhất công dụng của nó thì bạn nên chọn một địa điểm uy tín khi mua hàng.

Vậy nên chọn công ty nào để mua giấy tấm carton?

Giấy tấm carton tại Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường CTPACK

Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường CTPACK có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Ngoài ra, với nhiều loại giấy tấm carton khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại giấy tấm carton như mong muốn. Đồng thời, bạn có thể sở hữu cho mình những loại giấy chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh cao.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

← Bài trước Bài sau →