Mua thùng carton ở đâu HCM uy tín nhất?

Mua thùng carton ở đâu HCM uy tín nhất?

Với các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm hay các công ty vận chuyển hàng hóa, nhu cầu thùng carton là vô cùng lớn. Đặc biệt ở một thành phố sôi động như HCM, số lượng thùng sử dụng có thể lên đến hàng trăm nghìn chiếc mỗi ngày. Điều này đòi hỏi một địa chỉ cung cấp đáng tin cậy, khả năng đáp ứng lớn và nhanh chóng. Vậy bạn nên mua thùng carton ở đâu HCM?

Thùng carton đẹp TPHCM

Thùng carton đẹp TPHCM

Thực trạng thị trường kinh doanh thùng carton ở HCM

Nói đến thùng carton, chắc chắn không ai trong chúng ta cảm thấy xa lạ với đồ vật này. Thùng carton có rất nhiều loại kích thước khác nhau, được sử dụng cho hai mục đích chính. Một là chứa đựng đồ vật bên trong, hai là bảo vệ những vật này khỏi các va chạm bên ngoài. Trong sinh hoạt thường ngày, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp thùng carton ở khắp mọi nơi.

Một số lượng vô cùng lớn được tiêu thụ mỗi ngày

Bởi tính ứng dụng cao nên dĩ nhiên số lượng thùng carton được tiêu thụ mỗi ngày chỉ tính riêng tại HCM đã là vô cùng lớn. Nếu không có một dây chuyền sản xuất bài bản, khả năng sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm và dịch vụ vận chuyển.

Chất lượng thùng carton không đồng đều

Cũng bởi nhu cầu quá lớn mà chất lượng thùng cung ứng ra thị trường không được đảm bảo đồng đều. Bên cạnh những nơi làm ăn uy tín thì vẫn có một vài nơi sản xuất đầu cơ trục lợi, bán thùng carton phá giá, không đủ tiêu chuẩn. Đây là nguy cơ mà rất nhiều người đặt mua nên để ý tránh xa.

Các doanh nghiệp sản xuất vẫn còn quy mô nhỏ lẻ

Không có nhiều doanh nghiệp chuyên sản xuất thùng carton với quy mô lớn mà đa phần đều là những doanh nghiệp nhỏ, nguồn cùng dù lớn đến mấy vẫn đôi khi không đủ. Kết cục là người mua phải liên hệ đến nhiều đầu mối khác nhau, biến quá trình nhập hàng đầu vào trở nên tương đối phức tạp. Mặc dù là điều không ai mong muốn, nhưng rất khó để tìm biện pháp giải quyết một sớm một chiều.

Mua thùng carton ở đâu HCM uy tín nhất?

Bao bì Cát Tường sản xuất thùng carton chất lượng, uy tín

Bao bì Cát Tường sản xuất thùng carton chất lượng, uy tín

Vậy thì tìm mua thùng carton ở đâu HCM mới là uy tín và chuẩn xác nhất? Hãy đến với Bao bì Cát Tường, chúng tôi luôn có câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Là một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì các loại đi đầu trên địa bàn thành phố, Bao bì Cát Tường sẵn sàng cung cấp đến các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp mọi số lượng thùng carton khác nhau. Chỉ cần nhấc máy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi, mọi thông tin cụ thể sẽ được cập nhật ngay đến bạn!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

@mua thùng carton ở đâu hcm

← Bài trước Bài sau →