Bán các loại bao bì carton ở Bình Dương

Bán các loại bao bì carton ở Bình Dương

Tìm một nơi bán các loại bao bì carton ở Bình Dương là một điều hoàn toàn không khó. Vì Bình Dương rất gần với thành phố Hồ Chí Minh, nơi đặt xưởng sản xuất của Công ty Bao bì Cát Tường. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đặt các mặt hàng bao bì carton mà mình mong muốn để vận chuyển về Bình Dương vô cùng thuận tiện. Quan trọng là mức giá vẫn rất ưu đãi và cạnh tranh cùng thị trường.

Thùng carton của Bao bì Cát Tường

Thùng carton của Bao bì Cát Tường

Giới thiệu Công ty Bao bì Cát Tường

Bao bì Cát Tường là công ty chuyên sản xuất các loại bao bì giấy, thùng carton, túi giấy các loại cho những đơn vị sản xuất kinh doanh có nhu cầu. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi đã hợp tác với nhiều đối tác khác nhau, trở thành nhà cung ứng bao bì chất lượng cao, hỗ trợ tốt nhất hoạt động sản xuất kinh doanh của họ.

Tại sao nên mua bao bì carton ở Bình Dương tại Cát Tường?

Nguồn sản phẩm đa dạng, sẵn có

Cát Tường có quy trình sản xuất chuyên nghiệp và bài bản, đội ngũ nhân công lành nghề nên đảm bảo năng suất sản xuất tối đa. Nhờ vậy, chúng tôi luôn có một lượng hàng tồn kho nhất định, sẵn sàng cung ứng đến các khách hàng bất cứ lúc nào. Các loại hàng mẫu cùng hết sức đa dạng, bạn tùy ý chọn ra loại mà mình ưng ý nhất. Bạn sẽ nhận được một phần bao bì ngay khi kí kết xong hợp đồng. Phần còn lại sẽ được chuyển đến đúng thời hạn như hai bên đã cam kết. 

Túi giấy của Bao bì Cát Tường

Túi giấy của Bao bì Cát Tường

Quy trình làm việc nhanh chóng, thuận lợi

Như đã nói ở trên, Bình Dương nằm ở vị trí khá gần thành phố Hồ Chí Minh, vì thế bạn không cần lo ngại các vấn đề liên quan đến vận chuyển hay liên lạc bàn chuyện hợp tác. Bên cạnh đó, mọi thao tác, thủ tục mua bán tại Cát Tường luôn được thực hiện vô cùng nhanh chóng, giúp cho tiến độ công việc của bạn không bị gián đoạn giữa chừng

Mức giá tốt nhất thị trường hiện nay

Bao bì carton ở Bình Dương được cung cấp bởi Cát Tường sẽ được đảm bảo mức giá cung ứng tốt nhất thị trường hiện nay. Bạn không cần lo ngại việc chi phí bao bì độn lên sẽ gây hao hụt vào mức lợi nhuận của mình. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để đáp ứng các nhu cầu đến từ mọi khách hàng.

Đừng chần chừ mà hãy liên lạc đến đường dây nóng của Bao bì Cát Tường ngay hôm nay để nhận những tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Mua bao bì carton ở Bình Dương, không lựa chọn nào đúng đắn hơn Cát Tường! Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại: (+84.28) 62595958
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

bao bi carton o Binh Duong 

← Bài trước Bài sau →