In ấn hộp giấy giá rẻ tại TPHCM

In ấn hộp giấy giá rẻ tại TPHCM

Sở hữu một thiết kế hộp giấy đẹp mang đến nhiều lợi thế lớn không chỉ cho người dùng mà còn cho các doanh nghiệp kinh doanh. In ấn hộp giấy chất lượng sẽ giúp bảo quản các sản phẩm đóng gói bên trong nó khỏi tác động của môi trường, đảm bảo sản phẩm được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất có thể.

Lợi ích thiết thực khi in ấn hộp giấy

Khi trưng bày cạnh nhau trên kệ, điều mà các doanh nghiệp luôn muốn là sản phẩm của họ phải nổi bật và bắt mắt hơn. Điều này tạo ra lợi thế bán hàng và giúp định vị sản phẩm. Bao bì hộp giấy là phương tiện giao tiếp đầu tiên với khách hàng vì vậy nó cần được chăm sóc cẩn thận.

Để làm được điều đó, các doanh nghiệp thường chọn giải pháp in với các kỹ thuật phức tạp hơn như dập nổi, dập chìm, in nhũ, ép kim, phun UV để định hình logo hoặc hình ảnh chính.

In ấn hộp giấy

Lựa chọn chất liệu làm hộp giấy

Để biết nguyên liệu giấy nào phù hợp nhất cho sản phẩm của doanh nghiệp, cần xác định các yếu tố: đặc tính của sản phẩm, màu sắc hiển thị, trường hợp sử dụng; ngân sách kinh doanh.

Các loại giấy phổ biến thường được làm từ hộp giấ như là:

  • Giấy Briston: bề mặt mịn, bám dính mực và màu sắc vừa phải. Giấy Briston thích hợp để làm hộp xà phòng, mỹ phẩm, dược phẩm,...
  • Giấy Duplex: một bề mặt trắng, mịn tương tự như giấy Briston, một mặt tối để làm mặt trong của hộp. Loại giấy này phù hợp với các sản phẩm có kích thước và trọng lượng tương đối lớn.
  • Giấy Couches: Giấy 2 mặt mịn và bóng, lên màu rất tốt cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chính xác với thiết kế. Được sản xuất dưới dạng hộp trong các lĩnh vực yêu cầu thiết kế cao như thời trang, công nghệ điện tử, mỹ phẩm,..
  • Giấy Ivory: có bề mặt bóng, bắt màu rất tốt, mặt còn lại của giấy nhám dùng để làm mặt trong của hộp.
  • Giấy Crystal: có hai mặt khác nhau, một mặt bóng như giấy Couches, một mặt nhám. Sau khi in, giấy Crystal đạt được độ bóng tốt, phù hợp cho các bản in đầy màu sắc.

Chất liệu làm túi giấy

Những lỗi cần tránh khi in ấn bao bì hộp giấy

Sản xuất hộp giấy âm dương (có nắp mở như hộp mỹ phẩm) là đơn giản nhất. Tuy nhiên, với những thiết kế tinh xảo và mới lạ như nắp gài hai bên, hộp có tay cầm, việc thiết kế, in ấn và xử lý phức tạp hơn nhiều. Để tránh những lỗi gây lãng phí tài nguyên và thời gian, cần chú ý đến:

  • Thiết kế tập trung vào cấu trúc hộp có sẵn và sau đó thiết kế in hình ảnh trên bề mặt.
  • Chọn vật liệu giấy phù hợp với các tiêu chí sau theo thứ tự giảm dần: nhu cầu sử dụng - nhu cầu quảng cáo - ngân sách.
  • Luôn kiểm tra thành phẩm trong quá trình sử dụng để liên tục cải tiến, điều này giúp cải thiện hộp giấy và tiết kiệm chi phí sản xuất.
  • Đừng ngần ngại tham khảo ý kiến ​​với công ty in ấn hộp giấy vì họ là chuyên gia trong việc sử dụng các vật liệu giấy phù hợp và các dịch vụ đi kèm khác.

Tiện ích khi lựa chọn in hộp giấy tại Cát Tường

Đến với Cát Tường, chúng tôi nhận in hộp giấy giá rẻ tại TPHCM với chất lượng tốt. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo với các tiêu chuẩn trên, mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất khi bạn cần in hộp giấy tại TP HCM.

Cát Tường luôn sẵn sàng giúp bạn xây dựng thương hiệu thông qua bao bì để quảng bá sản phẩm và dịch vụ cũng như hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Hợp tác với công ty chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm các dịch vụ in hộp giấy chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: info@ctpack.com.vn
  • Hotline: (+84.28) 62595958

Cát Tường Showroom:

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Zalo: 0937.20.70.99
← Bài trước Bài sau →