Công ty sản xuất bao bì hộp giấy giá rẻ tại TPHCM

Công ty sản xuất bao bì hộp giấy giá rẻ tại TPHCM

Sản xuất bao bì là một hình thức được nhiều công ty khai thác, bởi vì giai đoạn này thúc đẩy sự sáng tạo cũng như truyền tải thông điệp mà công ty muốn mang đến cho khách hàng.

Công ty sản xuất bao bì hộp giấy của Cát Tường

Trong những năm gần đây, các cơ sở sản xuất bao bì hộp giấy xuất hiện khá nhiều. Lý do là nhu cầu thị trường cho mặt hàng này ngày càng tăng. Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị đều có được sự tin tưởng của khách hàng như Cát Tường. Để có được danh tiếng như ngày hôm nay, chúng tôi đã trải qua một quá trình cố gắng và nỗ lực hết mình. Đến với Cát Tường bạn sẽ nhận được:

San xuat bao bi

Chất lượng sản phẩm tốt nhất

Thiết kế và chất lượng bao bì ảnh hưởng lớn đến việc tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt là chất lượng bao bì. Thông thường khi mọi người chọn sản phẩm sẽ dựa trên tiêu chí này trước. Bởi vì việc sản xuất bao bì hộp giấy có những đặc điểm riêng không giống như các loại bao bì khác, tiêu chí chất lượng của chúng cũng khác nhau.

Nhưng tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng bao bì hộp giấy là chất liệu làm nên chúng. Trong đó tất cả đều là sản phẩm tiêu chuẩn có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, mực và các phụ kiện đi kèm cũng trải qua quá trình lựa chọn và kiểm tra cẩn thận để đưa vào sản xuất.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất

Với kinh nghiệm sản xuất bao bì hộp giấy nhiều năm qua, có thể hiểu rằng tính thẩm mỹ của bao bì ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tiêu thụ sản phẩm. Nhưng để có được bao bì bền, sắc nét đòi hỏi quá trình sản xuất phải hiện đại. Vì vậy, ngay từ đầu, chúng tôi chủ trương trang bị cho mình dây chuyền sản xuất tiên tiến và hoàn thiện nhất. Chúng bao gồm tất cả các máy thế hệ mới được nhập khẩu từ các nước có ngành công nghiệp sản xuất máy phát triển nhất.

Bao bì thực phầm

So với các cơ sở sử dụng các mô hình cũ, tốc độ sản xuất máy móc ở Cát Tường cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn là một trong những sản phẩm in ấn được yêu thích trong nhiều năm.

Giá luôn ổn định

Đối với khách hàng, sau chất lượng, chi phí là mối quan tâm lớn nhất. Giá rẻ hoặc đắt đôi khi không làm cho khách hàng tự hỏi với sự ổn định của nó. Bởi vì các công ty có giá ổn định, không có sự tăng giảm bất thường luôn là những đơn vị có uy tín. Họ biết cách điều tiết mọi khía cạnh để đảm bảo giá cả biến động nhất. Đôi khi giá cao không chắc chắn rằng chất lượng tốt và giá không tốt nó không thể được xác nhận là sản phẩm xấu.

Với kinh nghiệm và sự nhạy bén của mình, Cát Tường có thể cung cấp cho khách hàng bao bì hộp giấy rẻ hơn nhiều so với chất lượng thực của sản phẩm. Đặc biệt với đơn hàng sản xuất bao bì hộp giấy với số lượng lớn, khách hàng sẽ được hưởng mức giá và ưu đãi bất ngờ.

Chất lượng dịch vụ tốt nhất

Đảm bảo thời gian giao sản phẩm là quan trọng đối với cả nhà sản xuất và khách hàng. Đối với đơn vị sản xuất bao bì hộp giấy, nó thể hiện uy tín cũng như tính chuyên nghiệp trong quá trình vận hành. Đối với khách hàng, nó mang lại độ tin cậy. Chọn Cát Tường, khách hàng sẽ nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng có chính sách bàn giao cho khách hàng trong khu vực nội thành. Tại các tỉnh và thành phố lân cận, công ty sẽ áp dụng các nhà giao nhận uy tín nhất để đảm bảo rằng sản phẩm đến đúng giờ và đảm bảo chất lượng.

Đến với Cát Tường, khách hàng cũng nhận được lời khuyên nhiệt tình từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: info@ctpack.com.vn
  • Hotline: (+84.28) 62595958

Cát Tường Showroom:

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Zalo: 0937.20.70.99

Tags: san xuat bao bi

← Bài trước Bài sau →