HƯỚNG DẪN CÁCH MUA THÙNG CARTON Ở TPHCM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

HƯỚNG DẪN CÁCH MUA THÙNG CARTON Ở TPHCM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Thùng giấy carton đã và đang được dùng trong nhiều ngành nghề. Tạo thuận tiện cho công tác bảo quản, vận chuyển sản phẩm. Tuy nhiên, dù dùng nhiều nhưng không phải ai cũng biết cách chọn thùng giấy carton tốt. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thùng carton ở TPHCM đảm bảo chất lượng.

Cách mua thùng carton ở TPHCM đảm bảo chất lượng

Có rất nhiều sản phẩm cần dùng đến hộp carton

Có rất nhiều sản phẩm cần dùng đến hộp carton

Có rất nhiều ngành nghề, sản phẩm cần dùng đến thùng carton và bản thân thùng carton cũng có nhiều loại. Tuy nhiên, dù là loại nào thì người mua thùng carton ở TPHCM cũng cần:

Mua thùng carton ở TPHCM đảm bảo độ bền chắc

Chiếc thùng carton tốt trước hết phải là chiếc thùng bền chắc. Nó không thể cứng như thép nhưng cũng cần giữ được dáng, hạn chế tối đa việc móp méo hay rách hỏng trước khi sản phẩm đến với khách hàng. Bởi dù sản phẩm có tốt nhưng chưa đến tay khách hàng mà thùng bên ngoài đã biến dạng hay rách thì cũng sẽ khó dành được thiện cảm của khách. Đó là chưa kể đến việc thùng giấy carton quá yếu, không có khả năng chống va đập thì hàng hóa bên trong cũng sẽ bị ảnh hưởng, hư hỏng. Bạn có thể kiểm tra độ bền chắc của thùng thông qua độ dày, cứng của bìa carton làm thùng và cả chiếc thùng giấy carton đó.

Mua thùng carton có thiết kế ấn tượng, bắt mắt

Nên chọn những mẫu thùng carton có thiết kế ấn tượng, bắt mắt

Nên chọn những mẫu thùng carton có thiết kế ấn tượng, bắt mắt

Thùng giấy carton hiện không chỉ là vật dụng để đựng, bao gói, hỗ trợ vận chuyện mà còn là kênh marketing hiệu quả cho mỗi sản phẩm, mỗi doanh nghiệp. Do đó, thiết kế thùng cần ấn tượng, đúng với tinh thần của sản phẩm. Ví dụ, dòng sản phẩm hướng đến các khách hàng giàu có, sang trọng thì sản phẩm cũng cần "sang từ chiếc hộp đựng bên ngoài". Hay những sản phẩm tinh tế, dành cho những con người yêu nghệ thuật thì cần có thiết kế thùng carton cho phù hợp, hấp dẫn được khách hàng.

Mua thùng carton được in ấn đẹp

Một yếu tố nữa mà khách hàng cần lưu ý khi mua thùng carton ở TPHCM là nên mua thùng được in ấn đẹp, bắt mắt. Mực in phải sắc nét, không đậm quá, không nhạt quá cũng không bị lem mực. Bởi chưa nhìn thấy sản phẩm nhưng chiếc thùng đựng sản phẩm xấu, in ấn "cẩu thả" chắc chắn sẽ mất điểm với khách hàng. Khiến khách hàng có ấn tượng xấu với sản phẩm. Hơn nữa, hiện nhiều công ty, doanh nghiệp chọn phương án in thông tin về công ty, sản phẩm lên thùng carton. Nếu thông tin in lên còn không trang trọng, cẩn thận thì khách hàng càng khó tin tưởng vào sản phẩm đó, vào công ty đó. 

Trên đây là một số cách mua thùng bìa carton ở TPHCM, mọi người nên chú ý để sở hữu mẫu thùng carton đẹp, phù hợp nhất. Trường hợp không hiểu về thùng carton, không muốn phải kiểm tra lên xuống nhiều lần thì người có nhu cầu nên tìm đến những đơn vị sản xuất, phân phối thùng carton uy tín như: Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường (CTPACK).

Thông tin chi tiết về Bao Bì Cát Tường và sản phẩm thùng giấy carton, mọi người vui lòng liên lạc: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Tel: (+84.28) 62595958 (06 lines) | Email: info@ctpack.com.vn

Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

 
← Bài trước Bài sau →