CTPACK-CÔNG TY CHUYÊN BÁN TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CTPACK-CÔNG TY CHUYÊN BÁN TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán túi giấy đựng thực phẩm? Bạn muốn thay đổi thói quen sử dụng túi nilon bằng túi giấy để bảo vệ môi trường? Vậy thì CTPACK chính là đơn vị lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Hãy chung tay bảo vệ môi trường bằng những hành động nhỏ và thiết thực nhất. Thay vì sử dụng túi nilon với nhiều thành phần hóa chất có hại tại sao bạn không chuyển sang dùng túi giấy đựng thực phẩm, vừa an toàn lại thân thiện với môi trường.

Bạn biết gì về túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy đựng thực phẩm đang dần thay thế cho túi nhựa, túi nilon

Đúng với tên gọi của mình, túi giấy thực phẩm ra đời với mục đích chứa đựng thực phẩm như hoa quả, rau củ,... Dòng sản phẩm này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cây gỗ nên chúng rất dễ tái chế và phân hủy khi không sử dụng nữa.

Túi giấy đang dần thay thế cho túi nhựa, túi nilon bởi sự thân thiện với môi trường, phân hủy nhanh

Không cần nói chắc hẳn bạn cũng biết lợi ích mà túi giấy thực phẩm mang lại là rất lớn. Chúng không chứa các nguyên tố độc hại như túi nilon, nên khi sử dụng, thực phẩm sẽ không bị nhiễm các chất độc hại có trong túi giấy. Hiện nay túi giấy đang dần thay thế cho túi nilon, với sự thân thiện và an toàn sản phẩm ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng khi có nhu cầu.

Những lợi ích mà túi giấy đựng thực phẩm mang lại

- So về giá thành thì túi giấy đựng thực phẩm đắt hơn so với túi nilon, bao bì nhựa,.. Nhưng chúng sẽ đảm bảo sự an toàn cho thực phẩm, ngăn chặn các bệnh về đường ruột.

- Có thể bạn không biết nhưng so với các loại bao bì khác thì sử dụng túi giấy để bảo quản vitamin, các chất dinh dưỡng sẽ không bị phân hủy dưới ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả.

- Túi giấy có một lợi ích vô cùng lớn đó là dễ phân hủy và tái chế, thân thiện với môi trường.

- Dễ dàng in ấn, pha màu tạo sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Không những vậy, trong túi giấy đựng thực phẩm các nhà nghiên cứu còn sử dụng thêm một số yếu tố để tăng cường “độ bền và chất lượng”, giúp chúng không bị nhiễm các loại vi khuẩn (đặc biệt như E.coli), bảo vệ hệ tiêu hóa và đường ruột của con người.

CTPACK - Công ty chuyên bán túi giấy đựng thực phẩm uy tín!

Không khó để tìm thấy một đơn vị bán túi giấy đựng thực phẩm trên thị trường, nhất là một thành phố sôi động và phát triển như TTP. HCM. Thế nhưng không phải đơn vị nào trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy quý khách khi có nhu cầu mua bán túi giấy đựng thực phẩm cần tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín nhất để “chọn mặt gửi vàng”.

Đến với CTPACK khi quý khách có nhu cầu mua túi giấy đựng thực phẩm

CTPACK là một trong những công ty chuyên bán túi giấy đựng thực phẩm uy tín trên thị trường. Đến với chúng tôi quý khách có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, mẫu mã cho đến giá thành.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin liên hệ ở dưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

← Bài trước Bài sau →