Địa điểm bán hộp đựng mỹ phẩm chất lượng.

Địa điểm bán hộp đựng mỹ phẩm chất lượng.

Ngày nay, xu hướng làm đẹp ngày càng gia tăng và rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm mang tên tuổi khác nhau lần lượt ra đời. Là một công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm thì việc tìm được địa điểm chuyên sản xuất hộp đựng mỹ phẩm uy tín là điều hết sức quan trọng, nó không chỉ đánh dấu thương hiệu của bạn mà còn có thể măng tên tuổi nhãn hiệu của bạn đi xa. Hiểu được những vấn đề đó, chúng tôi - công ty bao bì Cát Tường chuyên bán hộp đựng mỹ phẩm sỉ và lẻ chất lượng với giá cả phải chăng.

Công ty bao bì Cát Tường - địa điểm bán hộp đựng mỹ phẩm chất lượng.

Được thành lập vào năm 2007, chúng tôi đã có trên 13 năm kinh nghiệm tồn tại và phát triển, chuyên sản xuất các loại bao bì hộp giấy đựng mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Bán hộp đựng mỹ phẩm các loại nhãn hàng có kích thước và mẫu mã khác nhau.

thiết kế hộp đựng mỹ phẩm đa dạng, đẹp mắt

Một chiếc hộp đựng mỹ phẩm cao cấp không còn chỉ để bảo quản và đóng gói mỹ phẩm khỏi bị hư hại do môi trường nữa mà hiện nay nó còn dùng để truyền đạt thông tin của nhãn hiệu và mang tính thẩm mỹ cao. Ngày nay, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lớn nhỏ không ngừng ra đời nên việc quảng bá rộng tên tuổi thương hiệu cạnh tranh trên thị trường qua các hộp đựng sản phẩm là rất quan trọng. Thấu hiểu được tâm tư đó, chúng tôi đã không ngừng đầu tư vào việc thiết kế chiếc hộp sao cho đa dạng và nhiều mẫu mã đẹp mắt hơn để có thể truyền đạt nhãn hiệu tốt hơn.

Hình dáng chiếc hộp được sản phẩm được chú trọng tới từng công đoạn rất chi tiết: Thiết kế và in ấn là 2 công đoạn đòi hỏi phải thật sáng tạo, lạ mắt và chất lượng theo yêu cầu của khách. Một chiếc hộp mang thiết kế đẹp mắt sẽ khiến người dùng có cảm giác ấn tượng từ đó sẽ kích thích nhu cầu sử dụng cũng như tăng doanh số bán chạy hàng hóa. Bằng công nghệ thiết kế hộp GIFTPACK nên từng chiếc hộp được tạo ra bền màu và cứng cáp đạt chuẩn chất lượng với mong muốn đem lại từng sản phẩm tốt nhất để phục vụ mục đích của khách hàng.

Địa điểm bán hộp đựng mỹ phẩm giá rẻ và uy tín.

Bạn đừng lo nếu như bạn đang ngần ngại về vấn đề giá thành. Đối với việc đặt mua số lượng hộp đựng mỹ phẩm số lượng lớn giá rẻ thì chúng tôi xin khẳng định đây là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, bạn có thể yên tâm đặt mua số lượng sỉ là lẻ tại chúng tôi vì giá cả hết sức phải chăng và còn có thể nhận được nhiều khuyến mãi thú vị.

thiết kế hộp đựng mỹ phẩm cao cấp giá rẻ và chất lượng

Sự thành công của chúng tôi là địa điểm cung cấp các loại hộp mỹ phẩm cao cấp mang chất lượng cao, in ấn đẹp mà giá thành còn hết sức ưu đãi trong và ngoài nước. Dù bạn ở đâu thì cũng có thể đặt hàng và mua hàng với giá rẻ hơn so với các doanh nghiệp khác mà không cần lo về vấn đề chất lượng. Vì doanh nghiệp bao gồm các cơ sở lớn nhỏ phân bố trên các vùng miền nên bạn cũng có thể đi tới xưởng để đặt mua hàng và tận mắt cảm nhận sản phẩm.

Những lợi ích khác khi mua hàng của chúng tôi:

- Được các chuyên gia miễn phí tư vấn thông số và vật liệu nhãn hàng.

- Thiết kế miễn phí khi đặt in tại chúng tôi.

- Khách hàng được lựa chọn thiết kế Demo khác nhau hoàn toàn dựa trên yêu cầu của khách hàng.

- In theo yêu cầu của khách, chế độ in đầy màu sắc hình thù khác nhau mà giá cả còn phải chăng.

- Cố gắng hoàn thành đơn hàng nhanh nhất để phục vụ cho nhu cầu khách hàng.

- Chế độ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh và có bảng giá cả hợp lý khi nhận vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Ngoài các loại hộp giấy đựng mỹ phẩm chúng tôi còn cung cấp thêm các loại bao bì mang kích thước khác nhau để phục vụ việc bao bọc sản phẩm có kiểu dáng hoa văn sang chảnh để nâng cao giá trị thương hiệu của bạn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi luôn hứa hẹn mang lại từng dịch vụ tốt nhất từ tư vấn thiết kế cho tới khi giao sản phẩm tới tay khách hàng, đảm bảo đúng yêu cầu được đặt và sản phẩm chất lượng không thua kém bất cứ đâu.

Vì vậy mà chúng tôi tự hào có tên tuổi gắn liền với các doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp trong và ngoài nước. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn miễn phí!

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →