SỨC MẠNH GIÁ TRỊ MANG LẠI CỦA BAO BÌ

SỨC MẠNH GIÁ TRỊ MANG LẠI CỦA BAO BÌ

Sáng nay ghé ăn sáng được nghe CEO Khu Du Lịch Phú An Khang giảng giải về sức mạnh của bao bì, mình khác bất ngờ, nhiều khi khách hàng hiểu về sức mạnh của bao bì hơn mình tưởng!

Case1: 
Một chai Mật Ong nguyên chất 250mg được đóng trog chai Pet bán cho khách giá 50.000 đ bị chê lên chê xuống không mua, chê có vị đường, không nguyên chất.

Cải tiến: Được tư vấn, cũng là Mật Ong đó nhưng được đóng trong chai thủy tinh, làm lại nhãn mác bao bì xanh, bao giấy kraft thân thiện với môi trường, có thông tin đầy đủ, được bán với giá 180.000 đ. 
Giá tăng 3,6 lần nhưng khách mua nhiều hơn, chất lượng khen nguyên chất, ngon. 😜

Case 2: 
Hộp cafe sữa dừa đựng trong bao bì phức hợp bình thường bán cho khách chê hôi mùi dừa, không mua.

Cải tiến: cafe được đóng vô bao bì xanh, có thêm cái gáo dừa, giúp khách hàng định hướng được tính chất sản phẩm ngay từ đầu + với bao bì xanh, khách không còn cảm giác bị hôi mùi dừa nữa, bán chạy hơn, giá cao hơn. 😜😍

Case 3: Hộp trái cây sấy khô, mứt được đóng trong bào bi bình thường không in, thiếu thông tin.

Cải tiên: Khi được đóng trong bao bì in ấn đẹp, có thông tin rõ ràng, bán giá cao hơn 30%, khách mua nhiều, bán chạy hơn.

THIẾT KẾ CHỌN LỰA BAO BÌ NHÃN MÁC CHO SẢN PHẨM LUÔN LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG CHO SỰ THÀNH CÔNG

- Mật ong đóng trong chai thủy tinh lúc nào cũng nguyên chất, vị ngon hơn trong chai Pet vì đựng trong chai Pet dù ít cũng xảy ra các phản ứng phụ làm ảnh hưởng tới chất lượng mật ong.

Thêm nữa, mật ong đựng trong chai có nhãn mác bọc xung quanh, ít bị chịu ảnh hưởng ánh nắng mặt trời, xảy ra các phản ứng phụ làm ảnh hưởng tới chất lượng mật ong.

- Một ví dụ tương tự, nước mắm đựng trong chai thủy tinh lúc nào cũng cảm thấy ngon, đậm đà hơn trong chai Pet cho cùng một loại nước mắm, chỉ xét về cảm vị giác, không phân tích sâu về thành phần! 
Cũng giống như mật ong, nước mắm đựng trong chai Pet, cho dù ít cũng xảy ra phản ứng phụ với Pet, ánh nắng mặt trời cũng làm xảy ra các phản ứng phụ, dẫn đến không ngon bằng đựng trong chai.

( Các bạn có thể cho nhận xét thêm).

- Nhãn mác bao bì luôn làm tăng thêm độ tin cậy chất lượng của sản phẩm, giúp bải quản, duy trì chất lượng của sản phẩm đến tay người tiêu dùng, .... Chi phí đầu tư cho bao bì nhãn mác luôn thấp hơn giá trị được mang lại cho nhà đâu tư!

Khu Du Lịch Nông nghiệp xanh sạch Phú An Khang 


........................................... 
Tư vấn Free mọi giải pháp cho Bao bì.

Hotline: 0937 20 70 99
ctpack.vn

info@ctpack.com.vn

#ctpack
#baobcattuong

← Bài trước Bài sau →