Đặt làm hộp carton theo yêu cầu tại tp. Hồ Chí Minh.

Đặt làm hộp carton theo yêu cầu tại tp. Hồ Chí Minh.

Ngoài những sản phẩm thùng carton nguyên bản dùng để đựng hàng hóa thuận tiện cho việc di chuyển thì chúng tôi còn nhận đặt làm hộp carton các loại theo mong muốn của người tiêu dùng. Bạn có thể đặt hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm là chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã và kiểu dáng cho bạn với mong muốn có thể hỗ trợ bạn được tốt hơn.

Đặt làm hộp carton theo yêu cầu tại công ty bao bì Cát Tường.

Ngày nay thời buổi kinh tế dần càng phát triển, trên thị trường kinh doanh sản phẩm cũng dần dần chuyển sang chế độ mua bán hàng trực tuyến. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, quảng cáo nhãn hiệu, chốt đơn thì việc quan trọng nhất là phải giao hàng tới tay người tiêu dùng được thì khâu lựa chọn giải pháp giao hàng tốt nhất. Thùng carton được coi là tiện lợi nhất vì nó được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt mà lại còn bảo quản hàng hóa tốt nhất. Chính vì thế nên rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh đều lựa chọn hộp carton mang logo doanh nghiệp đó làm phương tiện bao bọc hàng hóa và sẵn tiện quảng bá sản phẩm đi rộng rãi.

Đặt làm hộp carton tại Công ty bao bì Cát Tường sẽ như thế nào?

nhận đặt làm thùng carton theo yêu cầu

Chỉ cần bạn cung cấp thông tin về sản phẩm đang kinh doanh hoặc thông tin về loại hộp carton bạn mong muốn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng các chuyên gia tư vấn về chất liệu, kiểu dáng, và màu sắc cho bạn lựa chọn. Sau khi đã thống nhất và chốt đơn hàng với khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng cho tiến hành cho đội ngũ nhân viên làm theo đơn hàng đã đặt. Cùng với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm lành nghề cùng với sự tỉ mỉ trên từng chi tiết hứa hẹn đem lại từng sản phẩm tốt nhất cho bạn. 

Mỗi sản phẩm hàng hóa cần được đóng gói với các dạng thùng mang kích cỡ khác nhau, chúng tôi nhận thiết kế mọi chủng loại cùng với kiểu dáng độc lạ theo yêu cầu của khách. Ngoài ra công ty còn có chế độ in ấn mọi thùng hàng, nhãn hiệu trên chiếc hộp carton theo đơn hàng đã đặt. Một chiếc hộp carton được in thương hiệu của mình trên đó, nó sẽ nâng cao giá trị thương hiệu cũng như quảng cáo nhãn hiệu của bạn tới tay nhiều người hơn, nâng cao nguồn thu nhập bán hàng trực tuyến.

Đặt làm hộp carton tại đây bạn sẽ có những lợi ích gì?

- Bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ nhiều chuyên gia về kiểu dáng mẫu mã và chất liệu.

- Hoàn toàn nhận thi công theo yêu cầu nên bạn có thể đặt làm thùng carton với những ý tưởng độc đáo cho thương hiệu mà bạn đang kinh doanh.

- Giá thành hợp lý và chế độ giao nhận hàng không tốn quá nhiều chi phí vận chuyển.

- Doanh nghiệp có nhiều cơ sở lớn nhỏ phân bố đều khắp cả nước nên bạn có thể tới tận xưởng để đặt và tự trải nghiệm sản phẩm.

- Nhiều chính sách khuyến mãi và chế độ bảo hành hợp lý

- Chúng tôi luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên đặt hàng mà không lo tới vấn đề chất lượng.

Đặt làm hộp carton tại công ty bao bì Cát Tường có an toàn không?

Rất nhiều người luôn quan tâm tới vấn đề này, tâm lý chung của con người. Đối với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dù là đặt hàng trên mạng hay tại xưởng nhé! Vì chỉ với những thủ tục đơn giản và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm bạn muốn đặt làm, thông tin giao nhận là bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi sẽ hoàn thành đơn hàng sớm nhất trao tận tay bạn. 

cung cấp các loại hộp carton đóng gói

Với chất liệu hoàn toàn không gây hại tới thiên nhiên, dễ tái chế để sử dụng lại nên sử dụng hộp carton tại đây bạn còn có thể chế tạo lại chiếc hộp để sử dụng vào mục đích khác, chiếc hộp có các đường nếp gấp dễ gấp xếp lại khi không được sử dụng tới. Bạn có thể đặt làm hộp carton tiêu dùng và các loại mặt hàng thùng carton khác vì chúng tôi nhận làm đủ mọi mẫu mã. 

Cùng với nhiều năm phát triển uy tín và không ngừng đổi mới phương pháp sản xuất, doanh nghiệp chúng tôi đã thành công trong việc cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất phục vụ đời sống người dân trong và ngoài nước. Bạn có thể đặt lòng tin tại chúng tôi. Nhanh tay gọi và đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều khuyến mãi từ chương trình. Công ty bao bì Cát Tường - giải pháp đóng gói hàng đầu tại tp. Hồ Chí Minh.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

← Bài trước Bài sau →