Nơi in ấn bao bì giá rẻ tại tphcm

Nơi in ấn bao bì giá rẻ tại tphcm

Bạn đang muốn tìm nơi in ấn bao bì giá rẻ, chất lượng có thể sử dụng lâu dài ? Hãy đến với công ty in ấn bao bì Cát Tường bạn nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và in ấn bao bì chúng tôi tự hào là nơi nhận được sự tin tưởng, sử dụng của đông đảo khách hàng, doanh nghiệp ở khắp mọi nơi.

Công ty in ấn bao bì giá rẻ, uy tín, chất lượng

Cát Tường là công ty in ấn bao bì giá rẻ được rất nhiều đối tác đang tìm kiếm tại tphcm. Với mong muốn mang đến các sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng mang đến các thiết kế bao bì đẹp, chất lượng cao có thể quảng cáo thương hiệu của bạn tới người tiêu dùng.

Chúng tôi tự hào là xưởng sản xuất, in ấn bao bì theo tiêu chuẩn chất lượng, thiết kế đẹp mắt mang đến cho doanh nghiệp sản phẩm chất lượng đảm bảo uy tín theo yêu cầu.

Cát Tường công ty in ấn bao bì chất lượng cao mang lại cho bạn bao bì chất lượng và tiết kiệm chi phí. Đồng thời đảm bảo hiệu quả lâu dài trong tương lai bên cạnh đó là một giải pháp để thúc đẩy phát triển thương hiệu cực kỳ mạnh mẽ.

Công ty in ấn bao bì giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ in bao bì giá rẻ theo yêu cầu khách hàng

  • Là một thương hiệu in bao bì giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng chúng tôi xem doanh nghiệp là người bạn đồng hành luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết những khó khăn trong thiết kế in ấn.
  • Do nhu cầu sử dụng cao nên hiện nay có quá nhiều các cơ sở in kém chất lượng làm các doanh nghiệp lo lắng vì họ không biết tìm nơi in bao bì chất lượng ở đâu ? Cát Tường chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp.
  •  Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian sử dụng mà giá cả còn cực kỳ rẻ. Bên cạnh đó còn là nơi đem đến các thiết kế mới, độc đáo, thu hút ánh nhìn.

Nơi in ấn bao bì giá rẻ hộp quà tặng

in bao bì thực phẩm an toàn với người sử dụng

Cát Tường in bao bì thực phẩm dùng để chứa đựng, bảo vệ các loại thực phẩm trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Được sử dụng rộng rãi trong các chợ, cửa hàng thực phẩm, siêu thị... đảm bảo an toàn đối với sức khỏe.

In bao bì quà tặng đẹp giá rẻ

Việc in bao bì quà tặng là điều không thể thiếu cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán hàng hoặc các công ty doanh nghiệp muốn tổ chức sự kiện, quảng cáo sản phẩm PR. Hiện nay mọi người đều xem trọng việc bảo vệ môi trường do đó in ấn bao bì giá rẻ bằng giấy với các kiểu dáng độc đáo luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Số 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

← Bài trước Bài sau →