Công ty uy tín cung cấp bao giấy đựng khoai tây chiên

Công ty uy tín cung cấp bao giấy đựng khoai tây chiên

Bao giấy đựng khoai tây chiên

Bao giấy

Khi thức ăn nhanh trở nên xu thế thì mọi người ai ai cũng quan tâm loại thực phẩm này. Trong số đó phải kể đến khoai tây chiên, khoai tây chiên lắc xí muội, khoai tây chiên lắc phô mai, khoai tây chiên lốc xoáy,.. Bạn có bao giờ thắc mắc về loại bao bì giấy đựng khoai tây chiên được sản xuất như thế nào? 

Bao bì giấy tiện dụng

Khi đã nghe nhiều về bao nilon, thì bao giấy dường như là từ ngữ xa lạ đối với mọi người. Bao giấy hay chính xác được gọi là bao bì giấy, là một loại bao bì được làm từ giấy và được dùng để chứa đựng đóng gói thực phẩm hay hàng hóa.

Bao giấy là một sản phẩm công nghiệp, được sử dụng nhiều những năm gần đây bởi tính tiện dụng và rất bảo vệ môi trường. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi có thời gian tìm hiểu về dạng bao giấy đựng khoai tây chiên.

Sản xuất bao giấy

Một sản phẩm được tạo ra ở thời đại công nghệ hiện nay thì luôn luôn có một quy trình sản xuất riêng bởi các trang thiết bị hiện đại. Vậy bao bì giấy được sản xuất với quy trình như thế nào:

Bước 1: Cuộn giấy và vải được ghép lại thành một màng phức hợp.

Bước 2: In mẫu mã, hình ảnh quảng cáo lên màng phức hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Tạo hình kích thước, cắt theo mẫu và dán bằng keo chuyên dụng, hoàn tất sản phẩm.

Với ba bước đon giản là có thể có ngay một thành phẩm mà rất quen thuộc với mọi người trong đời sống ngày nay.

Công ty uy tín cung cấp bao giấy đựng khoai tây chiên

CTPack là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề có thể hoàn thành nhiều đơn hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn cho quý khách hàng bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Bạn có thể tin lưởng chúng tôi bởi sự uy tín suốt hơn 10 năm trong nghề cùng với hệ thống quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng bộ nhất, ổn định nhất.

Các chỉ tiêu về uy tín, chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp, năng lực đáp ứng, chất lượng dịch vụ,.. luôn là niềm tự hào của chúng tôi khi kể đến.

Đa dạng kích thước tha hồ lựa chọn

Với thị trường có tình cạnh tranh cao như ngày nay, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hậu mãi hấp dẫn cùng những chính sách hợp tác đặc biệt dành cho khách hàng truyền thống cũng như khách hàng mới, chúng tôi chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách lựa chọn.

Mọi thắc mắc về chúng tôi có thể tìm hiểu thông qua website hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline, hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách những dịch vụ tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →