Công ty sản xuất thùng giấy đi máy bay uy tín

Công ty sản xuất thùng giấy đi máy bay uy tín

Thùng giấy đi máy bay là gì?

Tiêu chuẩn của thùng giấy đi máy bay

Thùng giấy hay còn gọi là thùng carton, là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Để có sự lựa chọn tốt nhất, chúng ta cần biết tiêu chuẩn thùng carton đi máy bay là như thế nào.

Kích thước đúng tiêu chuẩn mà một thùng carton đi máy bay cần phải có: Đối với hàng nhẹ phải có kích thước cần phải có là 60x40x40cm, còn đối với hàng nặng thì kích thước thích hợp là 50x40x40cm.

Thùng caron đi máy bay được đóng gói cẩn thận

Tùy thuộc vào hàng hóa mà lựa chọn thùng carton khác nhau, nên sử dụng thùng được làm từ giấy caron năm lớp để bảo vệ tốt hàng hóa của bạn.

Thùng giấy đi máy bay được sản xuất như thế nào

Một sản phẩm được sản xuất luôn có quy trính khép kín chuyên nghiệp, thùng giấy đi máy bay cũng vậy.

Bước 1: Lựa chọn loại giấy làm nguyên liệu. Công đoạn này quyết định khả năng chịu đựng của một thùng giấy. Giấy carton ba lớp - năm lớp - bảy lớp là các nguyên liệu thường được lựa chọn sử dụng.

Bước 2: Lựa chọn kích thước và mẫu mã dạng thùng theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Tiến hành cắt giấy theo kích thước đã chọn.

Bước 4: In thùng carton.

Bước 5: Bấm ghim, dán keo, hoàn tất sản phẩm.

Các bước đơn giản trên được thực hiện trong một quy trình khép kín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại.

Công ty sản xuất thùng giấy đi máy bay uy tín

Với thị trường có tình cạnh tranh cao như ngày nay, CTPack là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề có thể hoàn thành nhiều đơn hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn cho quý khách hàng bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn cùng những chính sách hợp tác đặc biệt dành cho khách hàng truyền thống cũng như khách hàng mới, chúng tôi chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách lựa chọn.

Các sản phẩm chất lượng của CTPack

Bạn có thể tin lưởng chúng tôi bởi sự uy tín suốt hơn 10 năm trong nghề cùng với hệ thống quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng bộ nhất, ổn định nhất. Các chỉ tiêu về uy tín, chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp, năng lực đáp ứng, chất lượng dịch vụ,.. luôn là niềm tự hào của chúng tôi khi kể đến.

Mọi thắc mắc về chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hoặc tìm hiểu thông qua website, hãy để chúng tôi có được cơ hội phục vụ quý khách những dịch vụ tối ưu nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →