Công ty uy tín chuyên sản xuất túi giấy nâu

Công ty uy tín chuyên sản xuất túi giấy nâu

Bạn có bao giờ thấy một bó hoa khô đựng trong túi giấy, hoặc là trái cây hoặc là thức ăn nhanh. Một số cửa hàng handmade hay shop online sử dụng túi giấy có in hình dễ thương để đựng hàng hóa của họ. Bạn có bao thắc mắc nguồn gốc xuất xứ của các loại túi giấy đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về túi giấy nâu này.

Túi giấy là gì?

Túi giấy nâu hay còn gọi là túi giấy kraft nâu, một sản phẩm quen thuộc của tất cả mọi người, túi giấy là một loại túi làm bằng giấy dùng để chứa đựng và bảo quản hàng hóa.

Túi giấy hiện đại không còn là một màu nâu nguyên thủy, mỗi một túi giấy được sản xuất với những thiết kế hiện đại, hình ảnh đa dạng, bắt mắt, tạo nên một sản phẩm thu hút nhiều người lựa chọn.

Túi giấy hiện đại

Công dụng của loại túi giấy nâu

Ngày nay, người ta thường sử dụng túi giấy nhiều bởi vì đây là sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sửa dụng.

Túi giấy không còn là sản phẩm thô sơ mà lại là một mốt thời trang đem lại đẳng cấp và sành điệu cho người sử dụng.

Có thể bắt gặp túi giấy ở khắp nơi trên đường phố ngày nay, túi giấy đựng hoa tươi, hoa khô. Túi giấy đựng trái cây. Túi giấy đựng khoai tây chiên, thức ăn nhanh. Túi giấy đựng hàng hóa, mỹ phẩm...

Túi giấy được sản xuất như thế nào?

Sản phẩm túi giấy được sản xuất bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại trong một quy trình khép kín chuyên nghiệp.

Bước 1: Cuộn giấy và vải được ghép lại thành một màng phức hợp.

Bước 2: In mẫu mã, hình ảnh quảng cáo lên màng phức hợp theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 3: Tạo hình kích thước, cắt theo mẫu và dán bằng keo chuyên dụng, hoàn tất sản phẩm.

Công ty sản xuất túi giấy uy tín

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi từ hào khi nhận được sự tin dùng và lựa chọn từ nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.

Đa dạng mẫu mã túi giấy nâu

Công ty sản xuất túi giấy nâu uy tín - CTPack là nơi tạo ra những sản phẩm chất lượng bởi những nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dây chuyền chuyên nghiệp khép kín, chúng tôi kiểm tra chặt chẽ từng mỗi một quy trình để có thể tạo ra sản phẩm không chút sai sót nào gửi đến khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo 100% thực hiện đúng hết thảy mọi nội dung đã cam kết và đúng hợp đồng theo quy định. Mỗi khách hàng đều nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi dù là khách hàng mới hay khách hàng cũ.

Chúng tôi luôn tận tâm, tận tình trong tư vấn, phục vụ cũng như sản xuất sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có thể có được sự phục vụ tối ưu.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →