Những thông tin cơ bản về in túi kraft trắng

Những thông tin cơ bản về in túi kraft trắng

Mặc dù in túi kraft trắng chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Nhưng nó được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy loại túi này có những tính năng nổi bật nào? Thì tham khảo ở bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể giải đáp được các thắc mắc một cách rõ ràng.

Tìm hiểu về túi giấy kraft trắng

Túi giấy kraft trắng, nếu chúng ta hiểu một cách cơ bản, sẽ là túi làm bằng giấy kraft nhưng đã qua quá trình tẩy trắng. Túi giấy trắng có đầy đủ các ưu điểm của túi giấy kraft thông thường. Nhưng màu sắc của nó sáng hơn và bắt mắt hơn. Túi giấy trắng cũng có độ dẻo dai nhất định. Nhưng khả năng chống thấm nước vượt qua giấy kraft thông thường.

In túi kraft

Những lợi ích khi sử dụng túi giấy trắng là gì?

Túi giấy trắng về cơ bản không có gì khác. Nó có trách nhiệm bảo vệ, bảo quản và lưu trữ sản phẩm. Nhờ có túi mà sản phẩm được giới hạn bởi các yếu tố bên ngoài tác động vào. Đặc biệt tránh các yếu tố môi trường như độ ẩm, nắng, mưa,...

Một công dụng tuyệt vời khác của in túi giấy kraft trắng mà ít người chú ý đến là khả năng tiếp thị tuyệt vời. Túi giấy trắng kraft giúp hình ảnh, thương hiệu và logo được in trên đó nổi bật và dễ dàng gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Nhờ đó, thông tin về các thương hiệu cũng nhanh hơn rất nhiều để tiếp cận người tiêu dùng. Đây là túi giấy điển hình mà khách hàng có thể nhận ra từ xa mà không cần nhìn xung quanh.

Những điều cần lưu ý cho túi giấy kraft trắng?

Khi chọn dịch vụ in túi giấy kraft trắng, bạn nên chú ý chọn cỡ giấy. Bởi vì mỗi loại sản phẩm sẽ phù hợp với một số lượng giấy khác nhau. Vì vậy, nếu bạn sử dụng quá nhiều trọng lượng giấy hơn sản phẩm của bạn, nó sẽ rất lãng phí. Nhưng nếu bạn chọn định lượng giấy quá bé, nó sẽ không đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Lưu ý khi in túi giấy

Ngoài việc định lượng giấy, đừng quên xem xét kích thước của túi. Bạn nên căn chỉnh kích thước túi để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ không quá nhỏ hoặc lớn với túi mẫu bạn đã chọn.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét đơn vị in túi giấy kraft trắng mà bạn đã quan tâm. Chỉ nên chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo được chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất.

Lựa chọn đơn vị in túi kraft

Nếu bạn đang tự hỏi nên chọn một đơn vị nào để hỗ trợ việc in túi kraft trắng cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn Cát Tường. Bởi vì, về cơ bản là một đơn vị in ấn với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt chất lượng giấy và máy móc ở đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, vì vậy mỗi loại túi giấy in đều có hình thức hoàn hảo nhất.

Đến với công ty bao bì Cát Tường, bạn sẽ rất thích thú khi chọn nhiều kiểu dáng túi khác nhau. Chúng tôi cũng cam kết mang đến cho bạn sự quảng bá thương hiệu có giá trị thông qua túi giấy. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ và sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được lời khuyên tận tình và chu đáo nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài chia sẻ của Cát Tường.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: info@ctpack.com.vn
  • Hotline: (+84.28) 62595958

Cát Tường Showroom:

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Zalo: 0937.20.70.99

 

← Bài trước Bài sau →