Công ty in ấn giá rẻ tại TPHCM

Công ty in ấn giá rẻ tại TPHCM

Nhắc đến các công ty in ấn giá rẻ thì không thể không kể đến CT Park – một trong những địa chỉ thiết kế in ấn giá tốt nhất TPHCM. Với những thế mạnh in ấn nhiều loại sản phẩm như : in lịch bàn, poster, danh thiếp, tờ rơi, thiệp cưới…đa dạng thì đây là một địa chỉ xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho TÚI GIẤYSản phẩm của công ty in ấn giá rẻ chúng tôi luôn có chất lượng tốt nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, quảng bá thương hiệu, chúng tôi hội tụ một đội ngũ lớn nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, có trách nhiệm và đam mê trong lĩnh vực. Với nhiều lợi thế thì đây xứng đáng là một địa chỉ tuyệt vời dành cho khách hàng.

Các loại hình in ấn giá rẻ tại CTPack

Đến với công ty in ấn giá rẻ của chúng tôi, bạn không những được nhận những sản phẩm đảm bảo yêu cầu chất lượng mà chúng tôi cam kết việc thực hiện đúng theo mọi yêu cầu của quý khách với trang thiết bị máy móc hiện đại . Những loại hình in ấn của chúng tôi:

In off set:

Đây là loại in phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn. Nét chữ đẹp, sắc nét nhờ vào máy móc công nghệ hiện đại tiên tiến, mực in nhập khẩu chất lượng quốc tế. Mọi sản phẩm in ấn của chúng tôi có giá thành cạnh tranh cao so với toàn khu vực như: bao bí, catalogue, túi giấy…

Mẫu hàng in ấn giá tốt

Loại hình in kỹ thuật số

Đây cũng là loại hình in được nhiều người yêu thích, và là loại hình in nâng cấp cao hơn so với in off set, đảm bảo những mẫu hình in chân thực, chất lượng tốt nhất. Chất lượng hoàn toàn được khẳng định bởi những đối tác của chúng tôi đều là những công ty lớn nhỏ, có thương hiệu và uy tín lâu năm. Với nhiều dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu kết hợp với chất lượng cao thì đây xứng đáng là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với quý khách.

Thiết kế in ấn giá rẻ HCM

Không chỉ nổi tiếng bởi hai hình thức in ấn trên mà CTPack còn là một công ty in ấn giá rẻ được nhiều người biết đến. Những sản phẩm có thể được nhắc tới như: tờ rơi, hộp đèn, bảng hiệu…Chúng tôi cam kết những sản phẩm đều được thực hiện với chất lượng tốt nhất, hoàn thành đúng thời hạn. Không chỉ có chính sách ưu đãi số lượng lớn mà chúng tôi còn một số chính sách hợp lý cho những đơn hàng số lượng ít.

Nếu đang có nhu cầu in ấn hãy đến với công ty in ấn giá rẻ CTPack để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

Tag: cong ty in an gia re

← Bài trước Bài sau →