Nên mua thùng carton ở đâu TPHCM uy tín, giá tốt

Nên mua thùng carton ở đâu TPHCM uy tín, giá tốt

Bạn đang có nhu cầu mua thùng carton nhưng không biết cơ sở nào uy tín? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi nên mua thùng carton ở đâu TPHCM vừa giá cả tốt vừa đảm bảo chất lượng.

THÙNG PINACO

Mua thùng carton ở đâu TPHCM uy tín

Tùy thuộc vào chất lượng thùng carton cùng với kích thước mà sẽ ảnh hưởng đến giá cả của thùng. Nếu bạn đang quan tâm về yếu tố giá cả thì hãy xem ngay sau đây:

Những yếu tố quyết định giá cả của thùng carton:

Tình trạng sử dụng của thùng carton liên quan chặt chẽ đến giá cả. Bởi thùng carton đã qua sử dụng chắc chắn sẽ có giá thấp hơn so với thùng mới. Một phần cũng vì thùng mới thì sẽ phải làm theo yêu cầu của khách hàng nên phải kỳ công và mất nhiều thời gian.

Thứ hai là chất lượng thùng, thùng có nhiều loại : 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Mỗi loại thùng lại có giá khác nhau và chất lượng giấy cũng khác nhau.

Yếu tố cuổi cùng là kích thước của thùng carton. Bình thường thùng carton loại to thì sẽ có giá cao hơn loại nhỏ bởi nguyên liệu nhiều hơn.

Những lưu ý khi mua thùng carton giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua thùng carton ở đâu TPHCM thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

HỘP TRÀ HÒA TAN XUẤT KHẨU INDIA

Thùng carton được ưa chuộng nhất

Trước tiên để mua được loại thùng phù hợp thì bạn cần trả lời được những câu hỏi kích thước của sản phẩm ( cao, rộng, dài), sản phẩm đó là gì (cần thiết để đặt mua loại thùng tốt không), số lượng thùng bạn cần bao nhiêu để có thể đặt hàng dễ nhất.

Tại TPHCM, hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp lượng thùng carton nhưng chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì hãy tham khảo CT Pack:

Đủ loại kích thước:

Đến CT Pack, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu thùng và kích thước thùng đa dạng, màu sắc, với đủ loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp với chất lượng màu mực in sắc nét. Đây chính là một điểm cộng dành cho CTPack

Uy tín.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đã cung cấp số lượng lớn mẫu hàng cho các công ty lớn nhỏ với đủ số lượng, kích thước bạn. Hầu hết những mẫu hàng đều lấy được lòng tin và sự yêu mến của rất nhiều người.

Giá cả tốt

Không chỉ cung cấp những loại thùng với chất lượng cao mà CTPack cam kết giá cả tại đây luôn là tốt nhất, cạnh tranh với thị trường nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng có đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng thân tín…Mọi chính sách của chúng tôi đều nhằm hỗ trợ hết mức có thể cho khách hàng.

Với những thông tin ở trên cho thấy CT Pack là câu trả lời chính xác nhất cho mua thùng carton ở đâu TPHCM. Nếu có nhu cầu mua, hãy liên hệ thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →