Cơ sở sản xuất túi giấy chất lượng tại tpHCM

Cơ sở sản xuất túi giấy chất lượng tại tpHCM

Sản xuất túi giấy đã và đang ngày càng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng yêu thích và ưa chuộng. Nhiều cơ sở sản xuất túi giấy nhanh chóng được hình thành và phát triển với chất lượng khác nhau. Việc lựa chọn cho mình cơ sở sản xuất túi giấy chất lượng tại tpHCM ngày càng trở nên khó khăn hơn. Vì thế để giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một cơ sở sản xuất túi giấy uy tín, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài chia sẻ dưới đây.

Các tiêu chí chọn cơ sở sản xuất túi giấy chất lượng tại tpHCM

Cơ sở sản xuất túi giấy chất lượng

Với nhiều ưu điểm vượt trội, thân thiện với môi trường, thì việc chọn cơ sở sản xuất túi giấy ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Do đó, để có thể chọn cho mình một cơ sở sản xuất tốt bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau:

Cơ sở uy tín, chất lượng

Túi giấy phần lớn thường được dùng cho việc đựng thực phẩm do đó nên tìm cho mình những cơ sở sản xuất túi giấy uy tín được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Chất lượng mẫu in túi giấy

Mẫu in túi giấy có thể được sử dụng vừa làm vật dụng đắc lực cho việc đóng gói, bảo quản thức ăn. Cũng có thể là được dùng để sản phẩm, vừa có thể quảng bá thương hiệu rất tốt. Đo đó, chất lượng in ấn phải được đảm bảo và cả chất lượng túi giấy.

Đa dạng về mẫu mã và kích thước

Một cơ sở sản xuất túi giấy với đa dạng về mẫu mã kích thước có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Bạn có thể chọn cho mình bất kì mẫu túi giấy nào mà bạn yêu thích.

Giá cả hợp lý

Giá cả cũng là một trong những yếu tố quyết định trong việc chọn cơ sở sản xuất túi giấy. Nên cân nhắc lựa chọn cho mình một cơ sở tốt với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu cùng một mức giá thành tốt.

Vì sao nên chọn Công ty Cát Tường là cơ sở sản xuất túi giấy?

Túi giấy tại Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường CTPACK

Cơ sở sản xuất túi giấy Cát Tường với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, sản xuất bao bì,...theo yêu cầu khách hàng. Là địa điểm tin cậy với nhiều dịch vụ chất lượng mang đến cho khách hàng mức độ hài lòng cao.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm túi giấy chất lượng tốt nhất.  Công ty Cát Tường luôn đi đầu trong việc lựa chọn và tiếp thu sự tiến bộ của khoa học công nghệ hiện đại. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm với nghề, không ngừng sáng tạo và đưa ra những ý tưởng theo yêu cầu khách hàng.

Đến đây bạn còn được mua sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cao cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác..

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →