In túi giấy kraft giá rẻ tại TPHCM

In túi giấy kraft giá rẻ tại TPHCM

Túi giấy kraft, còn được gọi là túi giấy tái chế, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo sự thuận tiện cho khách hàng và tăng giá trị sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu cho các cửa hàng, thời trang, cửa hàng kinh doanh bán lẻ, trung tâm mua sắm thương mại,... Vì vậy, in túi giấy kraft giá rẻ với nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường.

Dịch vụ in túi giấy kraft giá rẻ tại TPHCM

Hiện tại túi sản phẩm đang đóng một vai trò rất quan trọng trong nhận diện thương hiệu. Nó được coi là một cách tiếp thị và quảng cáo hiệu quả. Dịch vụ in túi giấy kraft là một trong những lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu với các đối tác, thân thiện với môi trường và quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng.

In túi giấy kraft giá rẻ

Ưu điểm tuyệt vời của túi giấy kraft

  • Độ bền cao: Chất liệu giấy kraft có đặc tính chống thấm nước rất tốt và độ bền do sợi giấy kraft dài hơn. Do đó, việc áp dụng chất liệu này để in túi giấy kraft giúp loại bao bì này chịu được trọng lượng tốt hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: Các bước in của túi giấy kraft này so với các túi giấy khác đòi hỏi ít công sức hơn, khiến chi phí in túi giấy kraft rẻ hơn so với các sản phẩm khác.
  • Thân thiện với môi trường: Đối với việc sản xuất túi giấy kraft, không sử dụng chất tẩy, điều này góp phần đáng kể vào việc giảm các chất ô nhiễm ra môi trường.

Thông số kỹ thuật để in túi giấy kraft

Về thông số kỹ thuật, vật liệu này có màu nâu đặc trưng. Chúng tôi ưu tiên chỉ sử dụng giấy kraft Nhật Bản để sản xuất các sản phẩm chất lượng với độ dẻo dai cao. Số lượng bạn có thể chọn tùy thuộc vào kích thước của bản in trong khoảng 70 - 250 gsm. Tuy nhiên, thông dụng nhất là định lượng 130 - 160 gsm.

Thông số kỹ thuật của tui kraft·

Thông số kỹ thuật in, in offset từ 1 đến 4 màu, tuy nhiên vì vật liệu này có độ thấm hút cao, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tối đa 2 màu để tiết kiệm chi phí và phù hợp với vật liệu.

Nhiều khách hàng thắc mắc về công nghệ in 2 màu và 4 màu, thực tế đây là một nền tảng dựa trên 2 hoặc 4 màu có thể trộn thành nhiều màu khác nhau, không chỉ đơn sắc là 2 hoặc 4 màu cho một túi giấy kraft.

Công ty in túi giấy kraft giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để in túi giấy kraft tại TPHCM, bạn vẫn không thể tìm được một đối tác phù hợp để hợp tác. Hãy đến ngay công ty bao bì Cát Tường của chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Tại đơn vị in của chúng tôi, bạn sẽ có thể chọn một mẫu túi giấy phù hợp từ thư viện túi giấy đẹp và ấn tượng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có khả năng giúp doanh nghiệp của bạn chọn mô hình bạn thích và sửa chữa theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: info@ctpack.com.vn
  • Hotline: (+84.28) 62595958

Cát Tường Showroom:

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Zalo: 0937.20.70.99

 

 

← Bài trước Bài sau →