Bán túi giấy trắng ở đâu giá tốt nhất tại TPHCM

Bán túi giấy trắng ở đâu giá tốt nhất tại TPHCM

Túi giấy trắng là món đồ quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Được biết đây là loại túi được làm từ nguyên liệu giấy kraft đã trải qua công đoạn tẩy trắng. Với nhiều ưu điểm nổi bật như dai, chống thấm nước, cứng thì đây là loại túi ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng ở đâu bán túi giấy trắng mà giá tốt thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Kết quả hình ảnh cho TÚI GIẤY GS

CTPack bán túi giấy trắng uy tín

Hiện nay với nhu cầu phát triển ngành dịch vụ bán hàng thì lượng túi giấy trắng càng được nhiều người biết đến. Loại túi này có nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đối tượng chủ yếu sử dụng các loại túi này đó là ngành may mặc, mỹ phẩm, giày dép. Không chỉ mang vẻ sang trọng, mà chiếc túi trắng dễ in ấn địa chỉ giúp các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá thương hiệu.

Địa điểm bán túi giấy trắng giá cả tốt

Trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp túi giấy trắng nhưng để mua được sản phẩm này với giá tốt nhất thì không thể không kể đến CTPack – một trong những địa chỉ bán túi giấy trắng uy tín nhất hiện nay bởi mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý.

Đặt số lượng lớn

Kết quả hình ảnh cho TÚI GIẤY GSMẫu túi giấy đẹp ở CT-Pack

CTPack hội tụ những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại giầy kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ cho ra đời mẫu túi với đủ kích cỡ, màu trắng, trắng sữa hoặc màu khách tùy vào nhu cầu của khách hàng. Qúy khách có thể đặt hàng từ số lượng nhỏ đến lớn, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian, chất lượng sản phẩm.

Gía cả phù hợp.

Với tôn chỉ mang đến cho khách hàng mẫu giấy chất lượng nhưng chi phí rất tiết kiệm do chúng tôi luôn tối giản mọi khâu đến quy trình thực hiện. Khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi giá cả chúng tôi đưa ra hoàn toàn có thể cạnh tranh trên thị trường. Hơn nữa CTPack luôn có chiết khấu cao với những đơn hàng lớn, những khách hàng tiềm năng. Do vậy khách hàng hoàn toàn đến mọi chính sách ưu đãi của chúng tôi.

Chất lượng tốt

Nhắc đến túi giấy trắng tại CTPack thì không thể không nói đến chất lượng tuyệt vời. Mẫu túi giấy trắng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi bạn có thể in ấn mọi thông tin theo sở thích mà hoàn toàn nổi bật. Chất lượng thay mọi câu nói, hãy đến mua ngay tại chúng tôi để nhận được những mẫu túi chất lượng, giá thành tốt hiện nay.

Trên đây là những thông tin về bán túi giấy trắng tại CTPak, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến để có thể rinh ngay mẫu túi đẹp và ấn tượng nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn

Website: https://www.ctpack.vn/

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →