Ưu điểm của bán túi giấy tại CT - Park

Ưu điểm của bán túi giấy tại CT - Park

Tại CT – Park, dòng túi giấy luôn được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên với quai xách bằng dây thừng, đây được xem là một dòng túi thân thiện với môi trường được ưa chuộng nhất tại các nước phát triển, và trong tương lai chắc chắn loại túi này sẽ được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên đơn vị nào bán túi giấy với chất liệu tốt thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Bộ hộp và túi quà tặng hội nghị

Bán túi giấy cao cấp

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng tốt chiếc túi này trong việc kinh doanh của mình, vừa giúp lưu thông hàng hóa dễ dàng vừa tạo hiệu ứng bảo vệ môi trường với mọi người. Túi được sử dụng nhiều trong những ngành kinh doanh như: Mỹ phẩm, nước hoa, quẩn áo, giày dép...và đặc biệt là đồ khô như trái cây sấy,bánh kẹo, mứt...Sử dụng chiếc túi này để giao hàng thực sự thuận tiện và cần thiết.

Tại TPHCM, có nhiều doanh nghiệp cung cấp túi giấy nhưng bán túi giấy giá rẻ, uy tín chỉ có CT – Park. Ở đây, bạn có thể chọn được những  loại túi có nhiều kích thước, màu sắc, mẫu mã, hình dáng. Tùy với mỗi yếu tố mà có định giá sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên so với mặt bằng chung thì CT – Park vẫn là địa chỉ cung cấp sản phẩm giá tốt nhất hiện nay. Với chất liệu thân thiện với môi trường, màu sắc tinh tế theo yêu cầu của khách hàng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với các chủ shop kinh doanh đặc biệt là bán hàng online hiện nay.

Ưu điểm của bán túi giấy tại CT – Park:

Túi giấy đa dạng màu sắc, mẫu mã

TÚI GIẤY CHÍNH PHỦ TOÀN ĐỎ-CT-PB004

Túi giấy đa dạng kích thước, mẫu mã

Túi giấy tại CT – Park sử dụng dòng túi màu nâu với dịnh lượng từ 120 gram đến 280 gram tùy vào kích thước và chất liệu làm nên túi giú túi cứng cáp, thẳng đứng, lưu thông sản phẩm dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển. Ngoài những mẫu túi có sẵn thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn được mẫu mã, kích thước, hình dáng, màu sắc, mực in đúng ý nhất.

Đa dạng về kích thước

Đối với những cửa hàng mỹ phẩm, hoặc tạp hóa thì nếu bạn cần những loại túi nhỏ, kích thước đựng vừa chai 500ml, 750ml thì có thể chọn túi cao 33 x ngang 11 x hông 9.5cm. Đây là loại túi phù hợp nhất với sản phẩm của bạn.

Ngoài ra với những sản phẩm khác kích thước như tại các cửa hàng quần áo, giày dép thì có thể chọn những kích thước khác bên trên để phù hợp với sản phẩm của mình. CT – Park với nhiều loại túi kích thước khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn làm túi theo yêu cầu quý khách

Túi số lượng lớn

Với quy mô xưởng rộng lớn với hệ thống nhân công nhiều, chúng tôi không chỉ nhận bán túi giấy số lượng nhỏ mà cả lớn. Các bạn chỉ cần thông tin đến chúng tôi số lượng, thời gian, địa chỉ. CT – Park sẽ đáp ứng đầy đủ điều kiện đến bạn.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 

Email: info@ctpack.com.vn 

Website: https://www.ctpack.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →