Túi giấy kraft trắng - đẳng cấp túi giấy

Túi giấy kraft trắng - đẳng cấp túi giấy

Quy trình sản xuất túi giấy kraft trắng

Túi giấy kraft là một loại túi giấy được ưa chuộng nhiều ngày nay. Được biết đến như một sản phẩm nâng cao giá trị của người bán, nâng cao tấm lòng người tặng, nâng cao chất lượng sản phẩm bên trong. Ngày nay, người ta chú trọng nhiều trong việc sản xuất nên một chiếc túi giấy. Trong số đo, kỹ thuật in túi giấy kraft trắng được quan tâm nhiều bởi ai ai cũng muốn quảng bá sản phẩm, giới thiệu công ty, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sản phẩm với mục địch quảng bá sản phẩm

Hôm nay hãy cùng chúng tôi có thời gian tìm hiểu về quy trình sản xuất nên một chiếc túi giấy thích hợp.

Bước 1: Chọn nguyên liệu giấy

Nguyên liệu chính để tạo nên một chiếc túi giấy trắng bắt mắt là dùng giấy Duplex hoặc giấy Couche, cả hai nguyên liệu này đều có bề mặt trắng, mịn, bóng góp phần làm tăng nét sang trọng cho sản phẩm. Riêng đối với giấy kraft thì khác, khi lựa chọn nguyên liệu này, bạn sẽ có được một chiếc túi đang nằm trong top xu hướng lựa chọn hiện tại vì rất thu hút khách hàng.

Bước 2: Thiết kế túi giấy và in

Có nhiều kiểu dáng đa dạng của túi giấy mà bạn có thể tha hồ lựa chọn, như: túi giấy không quai, túi giấy quai xách, túi giấy dây quai... Nên chọn kiêu dáng đơn giản, không cần quá cầu kỳ, điều này giúp nâng cao chất lượng hình ảnh mà bạn muốn quảng bá.

Có thể nói, in là quá trình được chú trọng nhiều nhất trong việc sản xuất nên một chiếc túi giấy kraft trắng. Kỹ thuật in được sử dụng nhiều trong sản xuất túi giấy là in offset. Là một phương thức in hiện đại, không làm bay màu in, không làm lem màu in ra giấy, và có thể lưu giữ hình ảnh màu sắc lâu, bắt mắt.

Bước 3: Cắt - Ghép - Hoàn thiện sản phẩm

Sau khi đã lựa chọn và hoàn thiện các bước trên, tiếp theo sẽ tiến hành cắt theo mẫu đã định. Ghép các mảnh giấy đã cắt, gắn đáy túi, đục lỗ tạo quai. Hoàn chỉnh thành phẩm.

Công ty uy tín chuyên cung cấp túi giấy chất lượng

Địa chỉ cung cấp túi giấy chất lượng

Ngày nay, khi mà trên thị trường có quá nhiều công ty sản xuất và cung cấp các giải pháp đóng gói, thì liệu đâu là địa chỉ uy tín đáng tin cậy?

Công ty uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Công ty có xưởng sản xuất hơn 10.000 mét vuông, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tân tiến.

Xin giới thiệu với quý khách công ty TNHH Bao Bì Cát Tường CT Pack, công ty chuyên sản xuất và cung cấp bao bì, túi giấy, thùng carton.

Mỗi một sản phẩm của công ty được chú trọng quan tâm từ điều nhỏ nhất, đảm bảo đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng nhất. Hãy đến với CT Pack và trải nghiệm dịch vụ tối ưu.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →