Tiêu chuẩn để đánh giá một hộp giấy cao cấp

Tiêu chuẩn để đánh giá một hộp giấy cao cấp

Trên thị trường hiện nay cạnh tranh ngày càng khốc liệt, chất lượng sản phẩm là chưa đủ, nhưng nó cần phải có bao bì đẹp để kích thích sự tò mò của người dùng. Hiện tại việc in hộp giấy chứa sản phẩm chiếm 50% thành công của sản phẩm. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay chọn in hộp giấy cao cấp để tạo lợi thế trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường.

Những yêu cầu khi in hộp giấy cao cấp

Hộp giấy có 2 loại: bình thường và cao cấp. Thông thường chúng ta thấy các hộp giấy thường chứa các sản phẩm bình thường, nhắm đến người tiêu dùng giá cả phải chăng. Còn riêng đối với hộp giấy cao cấp thì bán sản phẩm cao cấp hơn, cho khách hàng cao cấp và giá sản phẩm tương xứng với mức cao cấp đó. Một sản phẩm tốt chỉ có thể phát huy hết tác dụng của nó khi nó được đặt trong hộp cao cấp mà thôi.

Hốp giấy cao cấp

Giá trị làm nên sự khác biệt của hộp cao cấp

Với công nghệ in hộp giấy hiện nay, nó cũng tạo ra những hộp tinh tế, sáng tạo và bắt mắt. Không chỉ có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm mà còn thể hiện phong cách độc quyền của doanh nghiệp. Đồng thời, hộp giấy cao cấp sẽ giúp quảng cáo thương hiệu có vẻ rất hiệu quả với thị trường hiện nay.

Tiêu chuẩn cụ thể của hộp in cao cấp

  • Kích thước: tùy thuộc vào sản phẩm của khách hàng để chọn kích thước hộp giấy phù hợp và tinh tế nhất.
  • Kiểu dáng: có nhiều kiểu dáng khác nhau, khách hàng có thể chọn làm nhãn dán bình thường, hộp nhét có hình dạng độc đáo như hình lục giác, hình trái tim,... đặc biệt là khách hàng có thể gửi mẫu muốn tư vấn cho nhà in và điều chỉnh cho phù hợp.
  • Chất liệu giấy: hộp giấy chất lượng cao thường được làm bằng các chất liệu giấy cao cấp như duplex, couche, ivory,... thường được đo từ 250g, 300g trở lên theo yêu cầu của khách hàng.
  • Công nghệ in: có thể sử dụng công nghệ in 1 màu, 2 màu hoặc 6 màu,... tùy theo thiết kế
  • Kỹ thuật: sử dụng kỹ thuật in cán, ép, phủ UV,... để tạo ra một hộp giấy cao cấp khác biệt.

Hộp trà cao cấp

Địa chỉ in hộp giấy cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Công ty bao bì Cát Tường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn với sự đầu tư vào máy móc và công nghệ hiện đại chuyên thiết kế và in bao bì cho hộp giấy. Với các mẫu mã đẹp,độc đáo và đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm in ấn quảng cáo chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Hãy đến Cát Tường để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: info@ctpack.com.vn
  • Điện thoại: (+84.28) 62595958

 Cát Tường Showroom

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Điện thoại: 0937.20.70.99 (Zalo)

Tags: hop giay cao cap

← Bài trước Bài sau →