Sự lựa chọn hoàn hảo đối với bao bì giấy kraft

Sự lựa chọn hoàn hảo đối với bao bì giấy kraft

Bao bì giấy kraft được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực như xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp,... Bạn thường chọn vật liệu nào cho bao bì giấy của mình? Để gợi ý cho khách hàng về chất liệu phù hợp khi in bao bì giấy, Cát Tường sẽ cho bạn những gợi ý bạn sẽ ngạc nhiên với vật liệu này khi sử dụng nó.

Vì sao bạn nên sử dụng giấy kraft?

Nếu nói đến bao bì giấy kraft, khá nhiều khách hàng cảm thấy cái tên này rất lạ, nhưng bạn có biết tên khác của loại giấy này không? Đó là giấy xi măng rất quen thuộc ngày nay.

Loại giấy này được làm từ bột giấy kết hợp với xử lý hóa học thông qua quy trình kraft để mang lại các sản phẩm giấy tái chế có thể được sử dụng với những ưu điểm vượt trội từ đó. Với đặc tính của độ bền vật liệu, độ dẻo dai và chống thấm tốt, giấy kraft được sử dụng khá nhiều trong một số lĩnh vực hiện nay.Bao bi giay kraft

Giấy kraft được sử dụng thường xuyên với hai loại chính là giấy kraft vànggiấy kraft trắng. Với màu vàng hoặc nâu tự nhiên, giấy kraft vàng được sử dụng tự nhiên hơn giấy kraft trắng vì giấy kraft trắng được sử dụng trong công nghệ hóa học tẩy trắng.

Với đặc điểm cụ thể, giấy kraft được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và mang lại lợi ích lớn cho người dùng. Không chỉ vậy, giấy kraft là vật liệu đóng gói giá rẻ, mang đến cho người dùng sự hài lòng về cả chất lượng và giá cả.

Làm thế nào để sản xuất giấy kraft?

Giấy kraft được sản xuất trên máy giấy với tốc độ máy vừa phải. Nguyên liệu thô thường là bột gỗ mềm từ quy trình kraft.

Duy trì tỷ lệ lưu huỳnh hoặc độ đục hiệu quả cao là rất quan trọng để có độ bền cao nhất có thể sử dụng quy trình kraft.

Quy trình kraft có thể sử dụng nhiều nguồn sợi hơn hầu hết các quy trình nghiền khác. Tất cả các loại gỗ, bao gồm các loại nhựa như gỗ thông phía nam và các loại phi gỗ như tre và kenaf đều có thể được sử dụng trong quy trình kraft.

Chất lượng giấy kraft

  • Giấy kraft thông thường tương đối thô. Nó có độ bền cao. Định lượng thường nằm trong khoảng 40-135 g / m2.
  • Giấy kraft, giấy xi măng, hoặc giấy bao bì, là giấy kraft xốp có độ đàn hồi cao và chống rách cao, được thiết kế cho các sản phẩm bao bì giấy kraft có nhu cầu cao về độ bền.
  • Giấy kraft cho phép được thực hiện với sự hấp thụ có kiểm soát, nghĩa là độ xốp cao. Nó được làm bằng kraft gỗ cứng kappa thấp và phải có tính đồng nhất và hình thành tốt.
  • Cuộn giấy kraft là một loại giấy kraft đặc biệt mạnh với liều lượng tương đối thấp (40 g / m2).

Chất liệu giấy kraft

Khách hàng hài lòng với bao bì giấy kraft

Với những ưu điểm của bao bì giấy kraft, nhiều khách hàng tin sử dụng cho sản phẩm của mình.

Khi sử dụng bao bì giấy, sản phẩm của bạn sẽ giảm thiểu các vấn đề trên đường đi hoặc bảo quản sản phẩm. Bởi vì bao bì giấy linh hoạt, dẻo dai và không thấm nước, phù hợp với các sản phẩm có khối lượng lớn cần tránh tiếp xúc với nước như xi măng, bột, gạo,...

Từ đó, khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng bao bì giấy cho sản phẩm của mình.

Không chỉ vậy, bao bì giấy còn giúp khách hàng hài lòng với giá in vì chi phí in bao bì thường lớn nên khi sử dụng cho sản phẩm của mình với giá rẻ, khách hàng có thể tiết kiệm hơn các vật liệu khác.

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi in bao bì giấy kraft, bạn có thể liên hệ với Cát Tường chúng tôi để sử dụng các sản phẩm chất lượng uy tín, giá cả hợp lý.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG

  • Địa chỉ: 7/1B, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: info@ctpack.com.vn
  • Hotline: (+84.28) 62595958

Cát Tường Showroom:

  • Địa chỉ: 142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM
  • Zalo: 0937.20.70.99

Tags: bao bi giay kraft

 

← Bài trước Bài sau →