Lợi ích bất ngờ từ túi giấy đựng thực phẩm

Lợi ích bất ngờ từ túi giấy đựng thực phẩm

Túi giấy đựng thực phẩm là gì?

Khi bạn đã nghe nhiều về túi nilon thì túi giấy lại có vẻ xa lạ.  Túi giấy là một trong các sản phẩm thịnh hành được sử dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh vừa và nhỏ. Chủ yếu được in ấn với nhiều hình dạng khác nhau, được khách hàng dùng để đựng sản phẩm sau khi mua xong hàng hóa tại cửa hàng.

Các loại túi giấy thường gặp

Túi giấy không chỉ dùng để đựng hàng hóa mà còn góp phần nâng cao chất lượng và tạo một phong cách riêng cho cửa hàng của bạn.

Hôm nay, cũng là một trong các loại túi giấy đa dụng, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu một sản phẩm an toàn với sức khỏe của bạn, đó chính là túi giấy đựng thực phẩm.

Khái niệm và đặc điểm

Giống như tên gọi của nó, túi giấy đựng thực phẩm là một loại túi làm bằng giấy và được sử dụng nhiều trong việc đựng thực phẩm.

Ưu điểm của sản phẩm này chính là dễ sử dụng, an toàn cho sức khỏa và dễ dàng xử lý.

Nguyên liệu chính của túi giấy đựng thực phẩm được làm từ giấy, cho nên sẽ là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường.

Công dụng của túi giấy

Túi giấy cũng có nhiều loại nhiều hình dạng và kích thước. Công dụng chính của sản phẩm là chứa đựng thực phẩm. Túi giấy đựng thực phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần. Do được làm chủ yếu từ giấy nên khả năng phân hủy cao dễ dàng xử lý.

Cơ sở sản xuất túi giấy đựng thực phẩm

Bao Bì Cát Tường là công ty chuyên sản xuất và in các loại bao bì, túi giấy, thùng carton. Chúng tôi luôn đem đến các dịch vụ với lợi ích vượt ngoài mong đợi cho quý khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có xưởng sản xuất hơn 10.000 mét vuông, cùng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, đội ngũ công nhân viên của công ty chúng tôi đồng lòng cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ tối ưu cho quý khách hàng.

Quy trình in túi giấy

Một chiếc túi giấy được sản xuất cũng cần có một quá trình giống như các sản phẩm khác. Đầu tiên là in giấy và cắt giấy theo mẫu đã định sẳn. Gấp lại theo định hình và đục lỗ để tạo quai túi. May đáy túi và nối dây quai theo mẫu cố định.

Địa chỉ uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, Bao Bì Cát Tường tự hào là công ty sản xuất bao bì túi giấy uy tín và chất lượng nhất.

Với mong muốn đem lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ tận tụy tận tâm trong từng sản phẩm.

Các loại túi giấy đa dạng của chúng tôi thiết kế và sản xuất

Hãy cho phép chúng tôi trở thành người bạn đắc lực trong việc hỗ trợ sản xuất và phân phối túi giấy đựng thực phẩm cho quý khách hàng.

# tui giay dung thuc pham

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG (CTPACK)

Điện thoại: +8428 62595958 / 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn 

Fanpage: http://facebook.com/ctpack/

Website: http://www.ctpack.vn

Địa chỉ: 7/1B Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Tp HCM

Showroom: 142/22 Lê Lợi P4, Gò Vấp Tp HCM

← Bài trước Bài sau →