In túi xách giấy giá rẻ ở đâu tại TPHCM

In túi xách giấy giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Túi xách giấy hay còn gọi là túi giấy có vai trò quan trọng trong việc lưu thông sản phẩm dễ dàng. Trong thị trường kinh doanh hiện nay túi giấy giúp các doanh nghiệp tiếp thị người dùng dễ dàng hơn bởi những thông tin được in ấn trên túi. Với nhiều công dụng đến vậy thì việc in túi xách giấy giá rẻ có vai trò rất quan trọng hiện nay.

TÚI GIẤY GS

In túi giấy giá rẻ

Túi xách giấy được dùng nhiều trong các lĩnh vực kinh doanh như thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa, quà cáp, phụ kiện...Bởi tính thông dụng của nó kết hợp với tính sang trọng giúp chiếc túi là vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Túi giấy ngày càng khẳng định vị tri và vai trò của nó khi mà những loại túi được làm bằng chất liệu nilong bị tẩy chay bởi ảnh hưởng khả năng phân hủy gây ô nhiễm môi trường.

In túi xách giấy giá rẻ ở đâu tại TPHCM

Thông thường ở Việt Nam, việc in túi sẽ có những doanh nghiệp riêng chuyên in để phục vụ nhu cầu. Trên địa bàn Hồ Chí Minh có không ít doanh nghiệp đáp ứng được tiêu chí này, tuy nhiên để tiết kiệm ngân sách thì các doanh nghiệp thường lựa chọn những đơn vị vừa sản xuất vừa in ấn để không phải qua khâu trung gian. Nắm bắt được tâm lý đó, CT – Park được thành lập hệ thống xưởng sản xuất và in ấn chuyên nghiệp, có sự đầu tư kỹ lưỡng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Đây là yếu tố cốt lõi trong việc làm ra những sản phẩm hộp uy tín, chất lượng cao. Bởi thế đội ngũ nhân viên của CT – Park luôn là những người thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là có đầu óc sáng tạo để làm nên những mẫu hộp đẹp nhất, bắt mắt nhất. Kết hợp với hệ thống máy móc, máy in được nhập khẩu, mực in tốt sẽ giúp cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng cao, hình thức đẹp.

TÚI GIẤY MINH LONG

Túi xách giấy được nhiều người yêu thích

Chi phí thấp

Mọi sản phẩm từ khâu chọn nguyên liệu đến in túi xách giá rẻ đều do trực tiếp nhân viên của CT – Park thực hiện và chịu trách nhiệm. Do đó chi phí của khách hàng khi làm ra một sản phẩm đều được tối giản hết mức có thể giúp những đồng tiền doanh nghiệp bỏ ra xứng đáng với những giá trị nhận được. Ngoài ra chúng tôi còn nhiều chính sách hỗ trợ giá tốt cho khách hàng đặt số lượng lớn và nhỏ.

Uy tín cao

Mọi sản phẩm bị lỗi do phía bên sản xuất của chúng tôi đều được hỗ trợ phí làm lại 100% đối với mọi khách hàng. Ngoài ra chúng tôi luôn đảm bảo đúng số lượng, ngày giao hàng cho quý khách. Do vậy đến với chúng tôi, khách hàng luôn yên tâm và tin tưởng.

Chi tiết liên hệ in túi xách giấy giá rẻ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

← Bài trước Bài sau →