Địa điểm bán hộp carton nhỏ giá rẻ

Địa điểm bán hộp carton nhỏ giá rẻ

Công ty bao bì Cát Tường là công ty chuyên sản xuất bao bì giấy in offset các loại và cung cấp toàn diện các giải pháp đóng gói hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua hộp carton loại nhỏ thì đây sẽ là địa điểm uy tín dành cho bạn, chúng tôi chuyên mua bán hộp carton nhỏ số lượng sỉ và lẻ phục vụ cho việc đóng gói sản phẩm giá rẻ tốt nhất tới tay khách hàng.

Địa điểm mua bán hộp carton nhỏ giá rẻ và uy tín.

Với 13 năm kinh nghiệm và phát triển, công ty cổ phần sản xuất bao bì đóng gói Cát Tường đã cung cấp toàn diện các giải pháp đóng gói tốt nhất cho các cơ sở lớn nhỏ trong và ngoài nước.

1. Địa điểm bán hộp carton nhỏ giá rẻ.

Trên thị trường, các loại hộp carton nhỏ chiếm tỉ lệ được tiêu dùng cao nhất trong tất cả các loại bao bì đóng gói, chúng đóng vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp giải pháp đóng gói các mặt hàng sản phẩm như: mỹ phẩm, đồ ăn, dược phẩm, đồ dùng nhỏ,trang sức, quà tặng,.....Do có kích thước nhỏ gọn và đẹp mắt nên chúng rất được ưa chuộng và được đặt làm với số lượng lớn.

bán các loại hộp carton nhỏ kiểu dáng khách nhau

Cùng với kiểu dáng và mẫu mã sang trọng có kích thước đa dạng từ 10 - 5 cm bao gồm các chủng loại và thiết kế khác nhau tùy vào nhu cầu người dùng. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở khắp mọi nơi vì độ tiện dụng của chúng, được sử dụng rộng rãi trong các shop mỹ phẩm, tiệm trang sức, đựng dược liệu, hộp quà tặng,...với đa dạng kiểu dáng khác nhau.

Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mẫu mã mà mình mong muốn và đặt hàng với số lượng lớn mà không phải lo tới vấn đề giá cả, chúng tôi đảm bảo giá thành hết sức ưu đãi so với các doanh nghiệp khác mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Chỉ với vài bước đơn giản: cung cấp quy cách, kích thước hộp mong muốn, kiểu dáng, chủng loại và số lượng rồi chốt đơn hàng là ngay lập tức chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cũng như báo giá tới bạn nhanh chóng nhất. Bạn có thể cảm nhận và tin tưởng đặt hàng trực tiếp tận xưởng, khi trở thành khách quen bạn còn nhận được nhiều phần quà khuyến mãi lớn từ công ty.

2. Địa điểm bán hộp carton nhỏ uy tín.

Với  nhiều cơ sở lớn nhỏ được phân bố từ nam ra bắc, chúng tôi đã có nhiều năm thương hiệu nổi tiếng góp phần tạo ra các sản phẩm đóng gói cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Công ty bao bì Cát Tường luôn chú trọng vào việc phát triển sản phẩm nhằm phục vụ tối ưu nhất nhu cầu của người tiêu dùng hơn thay vì quan tâm tới giá thành và lợi nhuận. Nước ta là một đất nước đang phát triển và còn rất nhiều khó khăn nên hiểu được điều đó chúng tôi đã đưa ra bảng giá hợp lý nhất được áp dụng toàn quốc. Cho dù bạn có đặt mua hàng với số lượng nhỏ hoặc lớn bạn vẫn sẽ nhận được sự ưu đãi từ chúng tôi và nhanh chóng hoàn thiện đơn hàng giao bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Bạn thắc mắc rằng liệu công ty có sản xuất các loại hộp carton nhỏ đựng dược liệu, hộp giấy gói bánh kẹo,... hay không thì câu trả lời là: Công ty bao bì Cát Tường chuyên mua bán hộp giấy carton nhỏ đủ chủng loại nên bạn cứ vô tư liên hệ và đặt hàng của chúng tôi.Sản phẩm được thiết kế với chất liệu dễ tái sử dụng lại thì chúng tôi còn sử dụng loại giấy thân thiện với môi trường nên bạn dễ dàng tái chế lại để sử dụng vào các mục đích khác mà không lo vấn đề ô nhiễm môi trường. 

địa điểm bán hộp carton nhỏ đủ chủng loại

Lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi?

Với mức độ tin cậy cao, chúng tôi luôn có những bí quyết tạo nên sự thành công cho mình bằng việc lập ra các chính sách nhất định để nâng cao mối quan hệ giữa khách hàng và công ty. Tới với chúng tôi bạn sẽ nhận được các chính sách - cam kết chất lượng sản phẩm như:

- Cam kết cung cấp chất lượng tốt  nhất tới khách hàng, đảm bảo đúng yêu cầu đơn hàng mà khách đã đặt ra, hoàn tiền lại nếu như không đúng yêu cầu đặt ra.

- Chế độ vận chuyển nhanh chóng. Trong quá trình giao và nhận hàng nếu có sai sót gì bạn có thể liên hệ đổi trả theo yêu cầu.

- giá cả hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn, cam kết bảo hành toàn bộ các sản phẩm cho dù bạn có đặt mua số lượng nhỏ hay lớn.

- Hay có chương trình khuyến mãi theo tháng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi của chúng tôi nếu bạn trở thành khách quen.

Và còn nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ các bạn. Hãy liên hệ và đặt hàng ngay với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đem lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK 
Địa chỉ : 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines) 
Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo) 
Email: info@ctpack.com.vn 
Cát Tường Showroom 
Packaging Show Gallery & Design Center. 
142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →