CTPACK - Công ty bán túi giấy kraft rẻ, chất lượng nhất hiện nay

CTPACK - Công ty bán túi giấy kraft rẻ, chất lượng nhất hiện nay

Bạn từng nghe qua cụm từ “túi giấy kraft”, vậy bạn biết gì về túi giấy kraft? Công ty nào bán túi giấy kraft chất lượng hiện nay trên thị trường? Ưu nhược điểm của túi giấy kraft là gì?... Nếu bạn cũng có thắc mắc đến những vấn đề này, vậy thì hãy dành chút thời gian để tham khảo với chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Túi giấy kraft là gì? Mục đích ra đời của túi giấy kraft?

Cũng giống như những loại túi giấy thông thường, túi giấy kraft ra đời nhằm thúc công cuộc bảo vệ môi trường sống của con người, giảm thiểu tối đa những nguy hại về môi trường mà những mẫu túi nilon không thể làm được.

Túi giấy kraft rất thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng

Túi giấy kraft được sản xuất từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, nên sản phẩm dễ dàng phân hủy cũng như tái sử dụng lại dễ dàng.

Sản phẩm có thể biến hóa với nhiều màu sắc khác nhau, nhằm phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng, nhưng màu sắc chủ đạo của túi giấy kraft vẫn là nâu vàng hoặc trắng. Túi giấy kraft có thể sử dụng để đựng thực phẩm, quần áo, quà, mỹ phẩm,....

Ưu điểm của túi giấy kraft

- Độ dai, bền

- Chịu được sự mài mòn tốt

- Khả năng hút thấm cực cao.

- Thân thiện với môi trường

Không những vậy, túi giấy kraft còn được sử dụng như một phương thức quảng bá, tạo dựng thương hiệu riêng của các shop đồ, công ty, doanh nghiệp,...

Nhược điểm của túi giấy kraft

Song song với ưu điểm thì túi giấy kraft cũng có những nhược điểm nhất định, trong đó phải kể đến như:

- Dễ thấm nước

- Dễ bị rách

- Không chịu được lực mạnh tác động

... vì dù sao túi giấy kraft cũng làm bằng giấy, nên không thể đựng những sản phẩm dưới dạng lỏng và tỏa nhiệt lượng được.

CTPACK - Công ty bán túi giấy kraft chất lượng trên thị trường

Có thể nhận thấy túi giấy kraft mang lại rất nhiều tiện ích, đó là lý do vì sao có rất nhiều đơn vị bán túi giấy kraft trên thị trường. Nhưng quý khách hãy nhớ một điều rằng, không phải nhà cung cấp nào trên thị trường cũng tốt, cũng đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu. Hãy tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng để giảm thiểu tối đa khả năng mua phải hàng kém chất lượng.

Đến với CTPACK khi quý khách có nhu cầu mua túi giấy kraft

Công ty TNHH Công Nghiệp Bao Bì Cát Tường-CTPACK là một trong những công ty uy tín trên thị trường chuyên bán túi giấy kraft cùng nhiều sản phẩm khác. Với bề dày trên 10 năm trong lĩnh vực bao bì giấy, CTPACK nằm trong top đầu về sản xuất bao bì giấy in offset tại Việt Nam.

Vậy quý khách hàng còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua túi giấy kraft.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BAO BÌ CÁT TƯỜNG-CTPACK

Địa chỉ: 7/1B Lê Thị Kim, Ấp 3, xã Xuân Thới Sơn , Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại : (+84.28) 62595958 (06 lines)

Hotline: 0937.20.70.99 (Zalo)

Email: info@ctpack.com.vn

Cát Tường Showroom

Packaging Show Gallery & Design Center.

142/22 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, HCM

← Bài trước Bài sau →